Techcombank chơi lớn: Miễn phí giao dịch trực tuyến F@st Ebank

Theo đó, DN sẽ được hoàn toàn miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Techcombank khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank và nhiều ưu đãi khác. Đây là một chính sách táo bạo với mong muốn góp phần quan trọng cho việc quản trị, vận hành hiệu quả cùng DN của Techcombank.

Chấp nhận giảm lợi nhuận

Trong kinh doanh, lợi nhuận thường được xem là thước đo thành công của DN. Tuy nhiên, với những DN chọn phát triển bền vững, lợi nhuận là yếu tố rất quan trọng song không phải là tất cả. Lợi nhuận luôn xếp sau những giá trị vật chất và tinh thần tổng thể mà chính nó mang lại.

Techcombank sẽ miễn phí mọi giao dịch trực tuyến trên F@st Ebank cho khách hàng doanh nghiệp

Lấy ví dụ như với triết lý kinh doanh của Techcombank, ngân hàng này luôn đặt ra hướng đi lâu dài và đánh giá thành công của mình theo một cách khác. Cụ thể, Techcombank là ngân hàng và chỉ thành công khi khách hàng thành công. Dựa theo “kim chỉ nam” này, trong không ít hoạt động của mình, Techcombank tập trung cải thiện dịch vụ, chấp nhận giảm lợi nhuận, nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Điển hình, có thể nhắc ngay đến chương trình ưu đãi phí sử dụng ngân hàng điện tử, vừa được mở rộng từ nhóm khách hàng cá nhân sang khách hàng DN, với tiêu chí “Thuận tiện hơn mỗi ngày”.

Hiện nay, phí chuyển khoản luôn là một vấn đề gây đau đầu với khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng DN thường xuyên phải thực hiện rất nhiều thanh toán khác hệ thống ngân hàng. Ông Nguyễn Anh Minh, Giám đốc Công ty nhựa Ánh Minh cho biết: “Trong bối cảnh DN nỗ lực hướng tới việc giảm chi phí vận hành, nhưng các khoản phí sẽ tăng thêm gánh nặng cho DN. Chúng tôi đã thử chọn giải pháp như mở nhiều tài khoản ở nhiều ngân hàng khác nhau, nhằm giảm chi phí chuyển khoản khác ngân hàng. Nhưng quản lý nhiều tài khoản cũng mang đến không ít trở ngại về thao tác, kiểm soát, vận hành. Chưa kể đến các khoản phí thường niên cũng không ít”.

Có thể thấy, Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền cả trong lẫn ngoài hệ thống cho DN khi sử dụng ngân hàng điện tử F@st Ebank. Chọn giảm lợi nhuận và Techcombank hướng đến tăng giá trị cho DN thông qua việc giảm vận hành, tập trung thời gian cho mục đích kinh doanh, sản xuất.

Liên tục cải tiến và tối ưu hóa vận hành

Không chỉ triển khai chương trình miễn phí cho khách hàng DN, Techcombank còn mạnh tay mở ra thêm nhiều ưu đãi khác cho khách hàng DN trong dịp này. Cụ thể, chương trình sẽ miễn phí 2 token key cho DN lần đầu đăng kí F@st Ebank gói chuyển khoản; miễn phí thường niên năm đầu cho DN đăng kí F@st Ebank.

Tiếp tục với thông điệp “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng dành cho thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, tiền gửi. Ngoài ra, ngân hàng cũng đang áp dụng nhiều chương trình tài trợ tài chính cho DN theo từng ngành nghề kinh doanh với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu từng ngành nghề.

 F@st EBank của Techcombank hiện có thể hỗ trợ tất cả nhu cầu thanh toán qua tài khoản; thực hiện các giao dịch thanh toán đặc biệt như thanh toán hóa đơn điện, thuế hải quan; chuyển khoản theo lô lên đến 3.000 lệnh/lô và hỗ trợ báo cáo tài khoản chi tiết có thể truy xuất ra theo các mẫu biểu khác nhau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm