Sở hữu nhanh xe máy điện khi vay với HD SAISON

Từ nay đến hết ngày 03-02-2022, HD SAISON cùng VinFast triển khai gói vay trả góp với ưu đãi lãi suất chỉ 1,59% với khoản vay hỗ trợ đến 200 triệu đồng đồng thời khách hàng nhận ngay giấy đăng ký xe bản gốc.

Không hề kém cạnh xe máy xăng về mẫu mã lẫn tính năng hiện đại nên giờ đây xe máy điện đã trở nên được ưa chuộng với nhiều người dân Việt Nam. Bằng việc nắm bắt nhanh nhu cầu tiêu dùng, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) hỗ trợ tài chính với gói vay có lãi suất ưu đãi để giúp khách hàng sở hữu được “xe xanh” nhanh chóng và dễ dàng.

Với khoảng ba triệu chiếc xe máy bán ra mỗi năm, Việt Nam là quốc gia đứng thứ hai trong khu vực ASEAN và đứng thứ tư trên thế giới về lượng tiêu thụ xe máy. Điều này cũng đồng nghĩa với việc xe máy vẫn là phương tiên đi lại chủ đạo và thị trường xe máy trong nước vẫn còn đầy tiềm năng. Tại thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM xe máy chiếm khoảng 80% nhu cầu đi lại của người dân.

 Khách hàng liên hệ HD SAISON để được tư vấn vay xe máy trả góp

Ngoài xe máy truyền thống, người tiêu dùng có thêm lựa chọn khi trên thị trường xuất hiện dòng xe máy điện. Các nhà sản xuất xe máy điện giới thiệu đến người tiêu dùng đa dạng dòng xe để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Đặc biệt, ưu điểm không tiêu tốn nhiên liệu là tính năng góp phần vào việc đưa ra quyết định mua xe máy điện của người tiêu dùng, nhất là trong thời điểm xăng tiếp tục trên đà tăng giá.

Những năm trở lại đây, thị trường ghi nhận sự xuất hiện của nhiều thương hiệu trong đó không thể không nhắc đến VinFast với sản phẩm xe máy điện đa dạng từ phổ thông đến cao cấp như Ludo, Impes, Feliz, Klara S, Klara A2 và Theon. Tùy từng dòng sản phẩm VinFast tích hợp nhiều tính năng đặc biệt để tạo sự khác biệt nhưng đều chung một mục tiêu hướng đến khách hàng yêu thích phong cách “sống xanh”.

Để tạo điều kiện giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm xe máy điện “Made in Vietnam”, từ nay đến hết ngày 03-02-2022, HD SAISON cùng VinFast triển khai gói vay trả góp với ưu đãi lãi suất chỉ 1,59% với khoản vay hỗ trợ đến 200 triệu đồng và đồng thời khách hàng nhận ngay giấy đăng ký xe bản gốc.

HD SAISON hỗ trợ khách hàng vay trả góp xe máy điện VinFast

Bên cạnh đó, với thời hạn vay linh hoạt từ 9 đến 24 tháng sẽ giúp khách hàng không bị áp lực thanh toán khoản vay vì mỗi tháng chỉ cần trích ra phần nhỏ trong thu nhập để hoàn thành khoản thanh toán hàng tháng. Với việc lựa chọn giải pháp tài chính này, người tiêu dùng sẽ dễ dàng sở hữu ngay chiếc xe yêu thích mà không mất nhiều thời gian để tiết kiệm cho đến khi đủ tiền mới có thể mua sắm.

Đáng chú ý, HD SAISON đã thực hiện đơn giản hóa thủ tục vay, cụ thể khách hàng chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip điện tử đã có thể ký hợp đồng vay. Điều này giúp rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ và mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vay trả góp của HD SAISON nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.

Để biết thêm các gói vay ưu đãi, khách hàng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm