SHB tăng vốn điều lệ lên hơn 12.036 tỉ đồng

Theo đó, vốn điều lệ của SHB đã tăng lên hơn 12.036 tỉ đồng, khẳng định năng lực tài chính cũng như năng lực quản trị điều hành của SHB, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh của ngân hàng trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB, cho biết: “Việc phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ của SHB là cần thiết và có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực quản trị điều hành, nâng cao khả năng cạnh tranh của SHB trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để SHB sớm hoàn thành mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, từng bước đón đầu xu hướng của công cuộc cách mạng 4.0”.

Mới đây, thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản chấp thuận việc SHB thành lập thêm năm chi nhánh mới tại các tỉnh Sơn La, Hải Dương, Nam Định, Bình Thuận và Vĩnh Long.

Ngoài ra, SHB được mở thêm 20 phòng giao dịch trực thuộc các chi nhánh của SHB trên toàn quốc. Trước đó, năm 2017, SHB đã đưa vào hoạt động năm chi nhánh mới tại Hà Nam, Hà Tĩnh, Bình Định, Tây Ninh, Đắk Lắk.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm