SHB ra mắt sản phẩm tiết kiệm online linh hoạt

Đây là sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng vừa muốn gửi tiết kiệm để tích lũy vừa có thể rút một phần tiền khi có nhu cầu đột xuất.

Một trong những băn khoăn của hầu hết khách hàng là khi phát sinh nhu cầu sử dụng tiền đột xuất dù chỉ một phần trong số tiền gửi nhưng cũng sẽ phải tất toán toàn bộ sổ tiết kiệm. Điều này phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch tích lũy của khách hàng.

Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề khách hàng băn khoăn.

Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm online linh hoạt trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể rút trước hạn một phần tiền gửi khi có nhu cầu phát sinh, số tiền còn lại vẫn tiếp tục được bảo toàn với lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Sản phẩm được áp dụng với mức tiền gửi tối thiểu là 20 triệu đồng.

Không chỉ dễ dàng gửi và tất toán tài khoản tiết kiệm online linh hoạt mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, khách hàng còn được sử dụng tài khoản này để cầm cố hoặc thế chấp khi có nhu cầu vay vốn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.