SHB được vinh danh Top 7 nhà tuyển dụng yêu thích nhất

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc được vinh danh Top 50 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020; Top 7 Nhà tuyển dụng yêu thích nhóm ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán; Top 17 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất, theo khảo sát của CareerBuilder Việt Nam thực hiện.   

Khảo sát được thực hiện trên gần 32.000 đáp viên toàn quốc thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau và diễn ra từ 18-12-2020 đến 29-01-2021.

Theo kết quả công bố cuối tháng 4, SHB được bình chọn trong Top 100 Nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2020 với vị trí thứ 33, tăng 31 bậc so với năm trước.

Cùng với đó, SHB xuất sắc lọt Top 7 Nhà tuyển dụng yêu thích nhóm ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán; Top 17 Nhà tuyển dụng mang đến Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất. Đây đều là những kết quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng cải thiện và phát triển các chính sách nguồn nhân lực của SHB, trở thành thương hiệu tuyển dụng có sức hút không chỉ trong ngành Tài chính – Ngân hang mà còn khẳng định uy tín, vị thế trên thị trường tuyển dụng nói chung.

 SHB liên tục cải thiện các chế độ phúc lợi, đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng CBNV

Song song với phát triển kinh doanh và các hoạt động đồng hành phát triển cộng đồng, SHB luôn đề cao và chú trọng yếu tố con người. Nổi bật trong đó, môi trường làm việc cởi mở; chính sách đãi ngộ và thu hút nhân tài hấp dẫn; chiến lược quản trị và đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp đã làm nên sức hút, làm nên văn hóa SHB suốt hành trình 28 năm phát triển.

Tại SHB, công khai, minh bạch cùng với các tiêu chí đánh giá trình độ, kỹ năng của ứng viên dựa trên các chuẩn mực về nghề nghiệp là căn cứ để tuyển dụng. Với quan điểm để nhân viên có thể “Sống nhờ lương, giàu nhờ thưởng”, SHB luôn có các chính sách đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với các cá nhân, tập thể nhằm tạo môi trường làm việc công bằng, khuyến khích phát huy năng lực thông qua các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ, hỗ trợ, vận hành.

Tổng giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ: “Con người là một trong những yếu tố mà chúng tôi coi trọng nhất trong quá trình phát triển của ngân hàng. Chính vì vậy, SHB liên tục cải thiện các chế độ phúc lợi, đảm bảo một môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng CBNV. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và không ngừng phát huy những chính sách hấp dẫn này để luôn là nơi làm việc lý tưởng hàng đầu.”

SHB được vinh danh Top 7 nhà tuyển dụng yêu thích nhất

Trước đó, SHB nhiều lần được CareerBuilder vinh danh Nhà tuyển dụng yêu thích, được tạp chí danh tiếng HR Asia vinh danh Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á. Điều này là minh chứng cho sức hút, uy tín và vị thế của SHB trên thị trường lao động. Trong chiến lược phát triển tiếp theo, SHB sẽ không ngừng mở rộng quy mô trong nước cũng như vươn ra các quốc gia, vùng lãnh thổ trong, ngoài khu vực. Sự phát triển vượt bậc này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều cơ hội hấp dẫn hơn nữa để SHB thu hút nhân tài; đồng hành cùng người lao động trên con đường phát triển sự nghiệp, cùng tạo nên tương lai thành công, thịnh vượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm