'SEA Games rực lửa, quà thả cửa'

Có rất nhiều cách khác nhau để thưởng thức một mùa SEA Games 30 thật trọn vẹn. Với FE CREDIT được cùng bạn bè ngồi trước màn hình TV LED thật to để theo dõi trận cầu hay cùng nhau “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam luôn là những giây phút tuyệt vời nhất.

Để SEA Games 30 này thật sự là mùa “bội thu” của những niềm vui, từ đây đến hết ngày 31-12, FE CREDIT mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt đỉnh khi vừa hòa cùng không khí hân hoan của cả nước, vừa có cơ hội rinh quà “khủng” với chương trình khuyến mãi mang tên “SEA GAMES RỰC LỬA, QUÀ THẢ CỬA”.

Chỉ với vài bước đơn giản, khách hàng đã có thể tận hưởng những khoảnh khắc thật tưng bừng cùng mùa SEA Games tới đây mà không lo ngại các vấn đề tài chính. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi này còn mở ra cơ hội rinh quà “thả cửa” cho tất cả khách hàng đăng ký vay trực tiếp với nhân viên tư vấn của FE CREDIT, khách hàng là chủ thẻ tín dụng mới hoặc được duyệt thành công khi vay qua ứng dụng di động.

Chưa dừng lại ở đó, niềm vui trúng thưởng còn được nhân đôi khi tất cả khách hàng tham gia chương trình sẽ được quay số may mắn để nhận được các phần quà nóng hổi từ phía chương trình. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 300 triệu đồng (*) bao gồm:

·    10 giải bộ tivi 55 inches và dàn loa Samsung trị giá 20.000.000 đồng/giải.

·    Hai giải điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB trị giá 37.500.000 đồng/giải.

Tham gia ngay với các bước đơn giản sau đây:

I. Đối với khách hàng vay tiền mặt, vay mua xe máy hoặc vay mua điện thoại - điện máy:

-  Bước 1: Nhanh chân đến ngay các cửa hàng xe máy/điện máy có liên kết với FE CREDIT để đăng ký vay mua xe máy, điện thoại - điện máy hoặc đến bưu điện VNPost gần nhất hoặc liên hệ số điện thoại (028) 39.111.555 để được hỗ trợ tư vấn.

Ngoài ra, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng FE Mobile và truy cập trang web www.fecredit.com.vn/minigame để vừa chơi game, vừa đăng ký hồ sơ trực tuyến.

- Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay để vay tiền mặt, vay mua xe máy hoặc điện thoại - điện máy, nhân viên FE CREDIT sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký hồ sơ vay nhanh chóng chỉ trong vài phút.

II. Đối với khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng: Đăng ký ngay tại ĐÂY hoặc liên hệ số điện thoại (028) 39.333.888 để được tư vấn chi tiết về các tiện ích của thẻ và được hỗ trợ mở thẻ nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Còn chần chờ gì nữa? Đến với trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “Đã Nhanh Còn Dễ” trong mùa SEA Games này của FE CREDIT, khách hàng sẽ được nhận ngay trọn bộ ba quyền lượi cực đỉnh: (1) Giải quyết nỗi lo về tài chính; (2) Sở hữu các sản phẩm chất lượng mà mình mong muốn và đặc biệt là; (3) Tận hưởng một mùa lễ hội thể thao tưng bừng cùng bạn bè và người thân.

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi quà được tặng hết.

Để tìm hiểu thêm về điều kiện/điều khoản chương trình, vui lòng tham khảo tại đây

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Nam Thăng Long

(PLO)- Sáng ngày 15-3 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Nam Thăng Long (Vietcombank Nam Thăng Long) có địa chỉ tại: Khu đất kinh doanh dịch vụ số 319 phố Trần Trọng Liêu, thôn Bình Vọng, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Giá vàng trong nước bất động

Giá vàng trong nước bất động

(PLO)- Dù giá vàng hôm nay không nhiều biến động, song vùng giá giao dịch của cả vàng miếng SJC lẫn vàng 9999 vẫn neo ở mức cao.

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

Chỉ đạo mới của Ngân hàng Nhà nước về thẻ tín dụng

(PLO)- NHNN vừa yêu cầu các ngân hàng thương mại rà soát lại phí, lãi suất, phương pháp tính lãi đối với từng loại thẻ... Nếu phát hiện thẻ không "ngủ đông", phát sinh nợ quá hạn kéo dài, ngân hàng cần chủ động liên hệ với khách hàng để có biện pháp xử lý kịp thời.