SCB tài trợ vốn cho dự án khu công nghiệp Việt Phát

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã tham dự Lễ khởi công Khu công nghiệp Việt Phát (xã Tân Long, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) với vai trò là nhà tài trợ vốn cho dự án. Đây là dự án khu công nghiệp và đô thị kiểu mới, theo hướng xanh, sạch, bền vững được kỳ vọng tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Long An cũng như góp phần đón đầu “làn sóng” dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu hậu COVID-19 của Việt Nam.

Việc SCB tài trợ vốn cho dự án Khu công nghiệp Việt Phát thể hiện rõ sự cam kết của SCB trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế hồi phục sau đợt dịch bệnh COVID-19; cũng như đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Long An.

Dự án đã được SCB cam kết tài trợ vốn trên cơ sở đã được xem xét các phương án tài chính để phê duyệt quyết định tín dụng. SCB đã khẩn trương phối hợp với các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án cùng các bên có liên quan thẩm định và hoàn thành báo cáo thẩm định, để trên cơ sở đó tiến hành các thủ tục phê duyệt cấp tín dụng theo đúng quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm