SCB ra mắt website mới thân thiện với người dùng

Tài chính - Ngân hàng

SCB ra mắt website mới thân thiện với người dùng

(PLO)- Ngày 27-3, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chính thức ra mắt website mới với giao diện thân thiện, giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và dịch vụ SCB đang cung cấp, cũng như nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên ngân hàng.

Bản tin liên quan


Giao diện website mới của SCB được thiết kế đơn giản, sinh động, cách trình bày khoa học, có hệ thống và thân thiện hơn với người dùng, giúp khách hàng, đối tác của SCB tìm kiếm thông tin cần thiết nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, website mới của SCB tương thích với mọi thiết bị truy cập của người dùng như máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, giúp giao diện website nhất quán trên mọi thiết bị và người dùng không phải tốn thời gian tìm hiểu lại khi truy cập website từ các thiết bị khác nhau.

Thông qua cách thức truyền tải dữ liệu https (Hypertext Transfer Protocol Secure) mã hóa kết nối giữa máy tính và website, các thông tin khách hàng khi đăng nhập website sẽ được đảm bảo an toàn, bảo mật. Đặc biệt, website mới còn cho phép khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đăng ký mở tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, đăng ký mở thẻ, hay các dịch vụ ngân hàng điện tử như Mobile Banking, Internet Banking. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin trên mẫu đăng ký tại website SCB, thông tin của khách hàng sẽ được chuyển đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng xử lý theo yêu cầu. Trong vòng 02 ngày, nhân viên SCB sẽ chủ động liên hệ để giới thiệu các sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm cũng như các thủ tục cần thiết để đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Bên cạnh đó, khi truy cập website SCB bằng thiết bị di động có định vị GPS, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin của những điểm giao dịch cũng như máy ATM SCB ở vị trí gần nhất.

Ông Diệp Bảo Châu – Phó Tổng Giám đốc Điều hành SCB, chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng website mới với giao diện thân thiện sẽ mở ra một kênh thông tin nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi cho khách hàng SCB, giúp khách hàng thu thập được thông tin mong muốn qua website cũng dễ dàng như khi đến gặp nhân viên tư vấn tại các điểm giao dịch của ngân hàng”.

ĐÔNG PHƯƠNG ​

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM