SCB mở ưu đãi ‘khởi đầu lộc phát cùng tài khoản SCB 100’

Nắm bắt nhu cầu khách hàng, SCB triển khai chương trình “Khởi đầu Lộc Phát cùng tài khoản SCB 100+”, đây là tài khoản đi kèm với những ưu đãi siêu việt dành cho các khách hàng tổ chức mới tại SCB.

Khách hàng tổ chức mở mới “Tài khoản SCB 100+” được chọn tối đa 4 số cuối là số phát tài phát lộc/số tài khoản đẹp/số tài khoản theo nhu cầu của khách hàng. Việc sở hữu số “đẹp” như ý trên tài khoản ngân hàng không chỉ dễ ghi nhớ hoặc tạo dấu ấn riêng cho chủ tài khoản mà còn mang ý nghĩa đem lại sự thịnh vượng, tài lộc, phú quý cho khách hàng.

Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng sẽ được tặng ngay một triệu đồng vào tài khoản cho lần đầu tiên khi giao dịch chuyển tiền tại quầy. Ngoài ra, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử, SCB miễn phí dịch vụ nộp thuế điện tử trong suốt thời gian hoạt động của “Tài khoản SCB 100+”.

Đồng thời, SCB miễn phí thêm nhiều phí dịch vụ khác trong tháng đầu tiên mở “Tài khoản SCB 100+” như: phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ thanh toán trong nước (chuyển tiền cùng hệ thống, khác hệ thống, cùng tỉnh, thành phố/khác tỉnh, chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy), phí chuyển tiền qua Internet Banking…

Đặc biệt, SCB tiếp tục miễn phí các dịch vụ nêu trên từ tháng thứ 02 đến tháng thứ 07 kể từ tháng mở tài khoản khi số dư bình quân tháng liền trước đạt 200 triệu đồng trở lên và 300 triệu đồng trở lên với các tháng còn lại.

Như vậy, với việc sở hữu “Tài khoản SCB 100+”, SCB không chỉ sẽ đem đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn và những trải nghiệm về các sản phẩm dịch vụ của SCB mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí giao dịch, trong đó tiết kiệm chi phí chuyển tiền, thời gian và xóa tan khoảng cách giao dịch với đối tác có tài khoản tại ngân hàng khác.

Khách hàng tổ chức hãy mở “Tài khoản SCB 100+” ngay từ hôm nay tại SCB để tận hưởng ưu đãi không giới hạn, gia tăng cạnh tranh, góp phần giúp doanh nghiệp cán đích 2020 thành công.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây. Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn về sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm