Sản phẩm bảo hiểm điều trị ung thư quốc tế

Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm bảo hiểm ung thư, mỗi sản phẩm có đặc điểm, mục đích bảo vệ khác nhau, mang đến những quyền lợi riêng biệt cho người tham gia.

Sản phẩm “Bảo hiểm điều trị ung thư quốc Tế - Global Cancer Care” - sản phẩm phân phối độc quyền qua Ngân hàng Sài Gòn (SCB), được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long và Luma.

Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường cho phép cá nhân và những người phụ thuộc tham gia cùng hợp đồng bảo hiểm được chi trả các chi phí điều trị bệnh ung thư tại các bệnh viện có nền y khoa tiên tiến trên thế giới với số tiền chi trả theo chi phí điều trị từ 2,4 tỷ đồng đến 54 tỷ đồng. Đặc biệt hợp đồng bảo hiểm của khách hàng có thể gia hạn kể cả khi đã mắc bệnh ung thư.

Khách hàng sẽ được chi trả bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh (bệnh phát hiện sau thời gian chờ 180 ngày kể từ ngày hiệu lực bảo hiểm) và được tham vấn bởi chuyên gia y khoa quốc tế, liên tục đồng hành tư vấn giúp bạn lựa chọn bệnh viện, bác sĩ và phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn được chi trả thêm chi phí di chuyển, lưu trú cần thiết cho bản thân và một người đồng hành khi điều trị ung thư tại nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm