Nỗ lực phục hồi thất bại, VN-Index sẽ thủng mốc 900?

Bước sang phiên giao dịch tiếp theo ngày 18-4, Chứng khoán SHS dự báo VN-Index có thể tiếp tục đà giảm với ngưỡng hỗ trợ tại 965 điểm và ngưỡng kháng cự tại 980 điểm (MA20-50).

Nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục hạn chế mua vào trong giai đoạn này và chỉ nên tận dụng những phiên hồi phục để giảm tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục.

Trên quan điểm Chứng khoán Bản Việt (VCSC), cục diện thị trường căn cứ theo các tín hiệu kỹ thuật đã dịch chuyển theo hướng tiêu cực hơn và sẽ tiếp tục thúc đẩy áp lực bán xuất hiện trong phiên 18-4.

Ảnh minh họa

Đáng chú ý, nhiều khả VN-Index sẽ giảm để kiểm định mức đáy gần nhất tại ngưỡng 865 điểm. Theo đó, nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục giảm tỷ trọng cổ phiếu về mức thấp hơn trong những phiên giao dịch tới.

Chứng khoán Rồng Việt cũng cho rằng thị trường đã thất bại trong nỗ lực phục hồi khi áp lực bán mạnh tại nhóm Midcap và Penny bất ngờ xuất hiện. Cơ hội tìm kiếm lợi nhuận trong ngắn hạn đang bị thu hẹp rất nhanh. Nhà đầu tư nên đề cao việc quản trị rủi ro danh mục, thay vì cố gắng tìm kiếm lợi nhuận ở thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm