NCB hỗ trợ, giảm lãi suất cho gần 1.000 khách hàng khó khăn

Tài chính - Ngân hàng

NCB hỗ trợ, giảm lãi suất cho gần 1.000 khách hàng khó khăn

(PLO)- Tính đến ngày 9-5, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tiếp nhận, xử lý gần 1.000 hồ sơ của khách hàng đề nghị được cơ cấu thời hạn trả nợ, giảm lãi suất.

Bản tin liên quan

Các khách hàng được xem xét cơ cấu nợ, giảm lãi suất chủ yếu hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, lưu trú, lữ hành, may mặc, vận tải… Để hỗ trợ giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp và người dân, NCB đã thực hiện đồng bộ việc giảm/ưu đãi lãi suất cho vay, cơ cấu thời hạn trả nợ và giảm phí dịch vụ cho khách hàng.

NCB đang tiếp tục cơ cấu nợ, giảm lãi suất cho khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Cụ thể, khách hàng thuộc các ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi COVID-19 được NCB hỗ trợ, ưu đãi lãi suất cho vay giảm bình quân 0,5%-1%. Ngoài ra, NCB còn miễn phí nhiều loại dịch vụ như phí giao dịch ngân hàng điện tử 24/7 (Internet Banking, NCB iziMobile), phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại ĐBSCL; phí đăng ký dịch vụ, phí duy trì dịch vụ, phí đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử 24/7, phí dịch vụ nộp thuế hải quan 24/7. Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm online qua NCB izMobile, khách hàng được cộng thêm 0,2% điểm lãi suất.

MINH QUANG

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM