NAM A BANK cùng YouTrade triển khai cộng đồng tài chính toàn diện

Nhằm tạo ra một cộng đồng tài chính toàn diện, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng ngân hàng số hiện đại và cung cấp các thông tin minh bạch về thị trường chứng khoán, tài chính, Nam A Bank đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần YouTrade triển khai nhiều tính năng vượt trội ngay trên ứng dụng YouTrade và Ngân hàng số Open Banking.

Đăng ký tài khoản thanh toán trực tuyến Green Account và Ngân hàng số Open Banking ngay trên ứng dụng YouTrade; Hay chỉ cần dùng Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, khách hàng không chỉ giao dịch online nhanh chóng, bảo mật mà còn theo dõi kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán...

Theo đó, khách hàng có thể đăng ký Tài khoản thanh toán trực tuyến Green Account và Ngân hàng số Nam A Bank ngay trên ứng dụng YouTrade để thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính mà không cần đến trực tiếp quầy giao dịch của Nam A Bank.

Việc hợp tác này giúp người dùng tận hưởng nhiều tiện ích nổi bật như: Đăng ký tài khoản số đẹp và Dịch vụ Ngân hàng số Nam A Bank, chuyển khoản nhanh 247 qua mã QR NAPAS, tối ưu hoá tài chính với lãi suất tiết kiệm hấp dẫn…

Đặc biệt, thực hiện đăng nhập YouTrade ngay trên Open Banking của Nam A Bank sẽ giúp khách hàng tổng hợp thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán minh bạch, rõ ràng, nhanh chóng… Đây cũng chính là một trong những hoạt động phù hợp với định hướng chiến lược Nam A Bank, chú trọng gia tăng đầu tư và áp dụng công nghệ, tạo những bước tiến mới trong chuyển đổi số và tiến tới hoàn chỉnh mô hình tài chính toàn diện.

YouTrade là một công ty tổng hợp tin tức, thông tin doanh nghiệp niêm yết, sàng lọc cổ phiếu, thông tin giao dịch nội bộ, lịch sự kiện trên thị trường chứng khoán và tài chính. YouTrade còn là một nền tảng cung cấp dữ liệu và phân tích về thị trường chứng khoán để hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc đưa ra các quyết định đầu tư.

Trong khi đó, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Nam A Bank đã có những phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Riêng đối với lĩnh vực số hóa, đây là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng các công nghệ nổi bật trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ: công nghệ trí tuệ nhân tạo- AI, điện toán đám mây, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh và thanh toán bằng QRcode… Hệ sinh thái công nghệ Nam A Bank đã tạo dấu ấn mạnh trên thị trường với những điểm nổi bật như: Ngân hàng đầu tiên đưa Robot vào phục vụ giao dịch; Ra mắt Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp; Hay mới đây nhất, Nam A Bank vừa mang đến cho người dùng Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại cùng tính năng vượt trội, nhanh chóng, an toàn, bảo mật.

Chú trọng đầu tư công nghệ không chỉ giúp Ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn giúp khách hàng giảm bớt thời gian, chi phí đến quầy giao dịch trực tiếp, hạn chế lây lan dịch COVID-19 đến cộng đồng.

Với nền tảng vững chắc này, việc hợp tác giữa Nam A Bank và YouTrade sẽ cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng khách hàng, thúc đẩy sự phát triển giữa hai bên. Đồng thời, xây dựng hệ thống cộng đồng tài chính toàn diện, vững mạnh, độ tín nhiệm cao, minh bạch theo quy định Ngân hàng Nhà nước, chuẩn mực Basel II và các khung quản trị hiệu quả của thế giới nhằm tạo sự kết nối, tin tưởng, hợp tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm