Mở thẻ siêu tốc, chớp ngay deal sốc cùng thẻ tín dụng HDBank Vietjet

Với dịch vụ mở thẻ tín dụng 100% online, bạn chỉ cần chưa đến 10 phút là đã mở thành công thẻ tín dụng HDBank-Vietjet mà không cần ra tận ngân hàng để xuất trình hồ sơ. Mọi lúc, mọi nơi, click mở thẻ, nhận ngay vô vàn ưu đãi từ ngân hàng đến hàng không.

Bên cạnh tính năng bảo mật tuyệt đối với chip EMV, công nghệ xác thực thanh toán 3D – Secure, thẻ tín dụng đồng thương hiệu HDBank Vietjet Classic VISA còn mang đến cho khách hàng nhiều đặc quyền khác như: miễn lãi tối đa 45 ngày, ưu đãi khi thanh toán vé máy bay Vietjet, dễ dàng quản lý và kiểm soát mọi chi tiêu thông qua bảng sao kê giao dịch hàng tháng và dịch vụ SMS Banking.

Thẻ tín dụng HDBank Vietjet Classic mở thẻ siêu tốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với thẻ HDBank Vietjet Classic, khách hàng chỉ cần thanh toán dư nợ tối thiểu 3% hàng tháng - con số khá hấp dẫn so với các dòng thẻ tín dụng khác trên thị trường. Mỗi ngày, chiết khấu thanh toán “Happy Zone” của HDBank và tổ chức thẻ Visa từ cashback, giảm giá, tích điểm đến quà tặng giá trị khi mua sắm, du lịch, ăn uống, spa…

Từ nay đến 20-12, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 0,3% không giới hạn cho các giao dịch mua sắm và thanh toán hàng hóa, dịch vụ (trừ giao dịch thanh toán tiện ích như điện, nước,...); hoàn tiền 3% khi giao dịch mua vé máy bay Vietjet lên đến 1.000.000 đồng/năm và được tặng voucher 100.000 VNĐ khi mua offline tại Pharmacity cho hóa đơn từ 200.000 VNĐ (Số lượng voucher có hạn, ưu tiên cho khách hàng đến trước).

Đăng ký mở thẻ HDBank Vietjet Classic hoàn toàn online tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm