Maritime Bank: Cơ hội trúng thưởng “khủng” 1 tỉ đồng

Maritime Bank: Cơ hội trúng thưởng “khủng” 1 tỉ đồng ảnh 1

Tết đến xuân về, nhà nhà cầu mong may mắn, tài lộc để có một năm mới sung túc, thịnh vượng. Thấu hiểu mong muốn này, Maritime Bank triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt  “Lộc vàng như ý - tiền tỷ đến nhà” như một lời chúc phát tài, phát lộc dành cho tất cả khách hàng có tài khoản thanh toán tại Maritime Bank.

Cụ thể, từ nay đến 28-2-2018, cứ mỗi 1 triệu đồng trong tài khoản, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia hai chương trình quay thưởng hấp dẫn bao gồm: Quay thưởng hằng tháng với 31 giải lộc vàng như ý mỗi tháng, trị giá lên đến 1 cây vàng/giải;  quay thưởng cuối chương trình với giải thưởng “khủng” Thần tài may mắn 1 tỉ đồng.

Số dư bình quân trong tài khoản càng tăng trong mỗi tháng tiếp theo, khách hàng càng có thêm nhiều cơ hội sở hữu các giải thưởng siêu hấp dẫn này.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng đang có tài khoản tại Maritime Bank hoặc khách hàng mở mới gói tài khoản.

Bên cạnh những ưu  đãi “khủng” dành cho khách hàng có tài khoản hoặc mở mới gói tài khoản tại Maritime Bank, chương trình khuyến mãi đặc biệt “Lộc vàng may mắn - tiền tỉ đến nhà” còn mang đến hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác cho các khách hàng khi vay vốn và gửi tiết kiệm. Tùy vào từng điều kiện cụ thể, khách hàng sẽ được tham gia quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải lộc xuân may mắn mỗi ngày và quay thưởng hằng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng. Đặc biệt, khi thực hiện giao dịch này vào Ngày vàng Phú quý - thứ 5 hằng tuần (từ nay đến 28-2-20178), khách hàng sẽ nhận được thêm một món quà thú vị từ Maritime Bank.

Tất cả các giải thưởng, ưu đãi trên chính là những lộc vàng may mắn mà Maritime Bank mong muốn gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới. Năm cũ sắp qua, xuân mới đang về, hãy cùng Maritime Bank mở cửa nghênh đón Thần Tài với chương trình khuyến mãi “Lộc vàng như ý - tiền tỉ đến nhà” để đón một năm mới tràn đầy may mắn, phát tài, phát lộc.

Để biết thêm thể lệ và các thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.

Maritime Bank: Tiết kiệm chi phí và thời gian

Là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong trong việc ra mắt các gói tài khoản ngân hàng, Maritime Bank tự hào mang đến nhiều gói tài khoản đa dạng thông qua việc kết nối các sản phẩm, dịch vụ một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng nhóm khách hàng. Hiện, gói tài khoản của Maritime Bank bao gồm: Tài khoản thanh toán, Thẻ ghi nợ quốc tế/Thẻ ghi nợ nội địa và Dịch vụ ngân hàng điện tử Mbanking/Dịch vụ giao dịch trực tuyến Bank Plus.

Khi dùng gói tài khoản Maritime Bank, khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí như: phí thường niên, phí internet banking, phí chuyển khoản liên ngân hàng, phí rút tiền tại ATM… tùy vào số dư bình quân trong tài khoản thanh toán (Mmoney là 5 triệu đồng/tháng, M1 là 10 triệu đồng/tháng…).

Không chỉ tiết kiệm được chi phí, khách hàng còn tiết kiệm được thời gian với dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến trên ngân hàng điện tử Maritime Bank cho gần 80 nhà cung cấp (điện, nước, Internet, truyền hình cáp…) vào bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra, hằng tháng, các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank còn được tận hưởng các ưu đãi giảm giá đến 50% tại hệ thống cửa hàng của gần 500 đối tác (Lazada, Agoda, FPT Shop, Tiki, Kichi – Kichi…) của Maritime Bank thông qua thế giới ưu đãi JOY, JOY+, TRAVEL JOY+…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm