Lần đầu tiên người dân có thể vay tiền qua Zalo

Ngày 23-7, CTTC Easy Credit chính thức triển khai dịch vụ vay tín chấp trực tuyến cho người dân qua Zalo. 

Tính năng mới này cho phép khách hàng có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để trò chuyện và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ thông tin tư vấn về khoản vay từ Easy Credit ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Easy Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên cung cấp một kênh tiếp cận vay mới, đúng theo cam kết mang đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hiện nay Zalo đang sở hữu hơn 100 triệu tài khoản với hơn 45 triệu người dùng thường xuyên, là một trong những ứng dụng liên lạc phổ biến nhất Việt Nam. Theo khảo sát mới nhất từ VinaResearch, trung bình một người Việt dành khoảng 2,12 giờ mỗi ngày để truy cập Zalo cho thấy đây là kênh đơn giản và dễ dàng khi người Việt muốn tiếp cận bất cứ một hoạt động nào, kể cả vay vốn tiêu dùng.

Ông Nguyễn Mai Long, Giám đốc Điều hành Easy Creditchia sẻ: “Với việc triển khai dịch vụ trên Zalo, Easy Credit sẽ giúp cho người dân ở các tỉnh hay ở những vùng nông thôn thuận tiện hơn trong việc đăng ký gói vay từ tổ chức tín dụng uy tín. Từ đó, góp phần giảm đi những hệ lụy không đáng có từ tín dụng đen”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm