Khách hàng HDBank trúng thưởng một ký vàng

Mã dự thưởng từ khoản gửi tiết kiệm 250 triệu tại ngân hàng giúp anh Nhữ Đình Hiếu (Hải Phòng) trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị của Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank).

Gửi tiết kiệm 250 triệu trúng thưởng một ký vàng

Đầu năm 2019, anh Nhữ Đình Hiếu làm trong lĩnh vực hàng hải đã cùng vợ lên kế hoạch chia nhỏ các khoản tiền tích lũy hiện hữu, không sử dụng đòn bẩy tài chính đầu tư cho chứng khoán và bất động sản do lo ngại biến động của thị trường. Các khoản tiền chia nhỏ này được anh chọn gửi vào ngân hàng.

Sau khi cân nhắc, xem qua nhiều chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm dịp Tết, anh Hiếu đã chọn gửi và đồng ý tham gia chương trình “Tân Xuân Như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm” tại HDBank. “Tôi cũng muốn thử vận may đầu xuân để xem mình có cơ hội trúng vàng từ ngân hàng hay không”, anh Hiếu chia sẻ.

Anh Nhữ Đình Hiếu nhận giải thưởng một ký vàng.

Sau đó không lâu, anh Hiếu được một giao dịch viên tại chi nhánh gửi tiết kiệm công bố anh đã đạt giải thưởng cao nhất của chương trình - một ký vàng SJC. Mã số trúng thưởng đến từ một sổ tiết kiệm 250 triệu đồng.

Chị Ngọc - vợ của anh cho biết sau khi tính toán các khoản tiền tích lũy, gia đình chị đã quyết định gửi tiết kiệm thành nhiều khoản khác nhau. Có sổ theo kỳ hạn một tháng theo đúng quy định của ngân hàng và sổ có kỳ hạn dài hơn để nhận lãi suất cũng cao hơn. Gia đình chị từ đó sẽ có nhiều mã cào trúng thưởng hơn. Căn bếp của chị được lấp đầy với bình thủy tinh Iwaki Nhật Bản, nồi lẩu Happy Cook, nồi hấp Happy Cook, máy xay sinh tố thương hiệu Nhật.

Chị Ngọc chia sẻ: “Ngoài phần thưởng vàng, HDBank còn tặng cho vợ chồng tôi nhiều món quà gia dụng để sử dụng trong ngày Tết”.

 “Tân Xuân Như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm”

Triển khai từ 3-12-2018 đến 28-2-2019, “Tân Xuân như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm” là chương trình với những giải thưởng vàng và quà tặng giá trị mà HDBank mang đến cho khách hàng

Đại diện ngân hàng HDBank chia sẻ: đầu năm là dịp mọi người thường dư dả tiền bạc tích lũy, nhận thưởng cả năm, rồi thêm tiền được lì xì, con cái, người thân biếu tặng. Cũng vào dịp này mọi người còn muốn có thêm thời gian để nhận định và tìm kiếm các cơ hội đầu tư, trong khi vẫn muốn bảo toàn và sinh lợi các khoản tiền nhàn rỗi. Vì thế HDBank đặt mục tiêu mang đến một kênh đảm bảo an toàn vốn, sinh lợi, đặc biệt mang đến cho khách hàng niềm vui và sự hoan hỉ vào dịp Tết đến Xuân về.

Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm tối thiểu 60 triệu đồng, kỳ hạn một tháng, ngoài giải đặc biệt một ký vàng nguyên ký, còn có 5 giải nhất mỗi giải một lượng vàng SJC. 8 giải nhì, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC. 10 giải ba, mỗi giải là hai chỉ vàng SJC và những nhiều quà tặng khác. HDBank không hạn chế số lượng mã số lượng dự thưởng tính trên từng sổ tiết kiệm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.