HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị

Bên cạnh hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn lên đến 10 tỷ đồng, Ezy Loans - Chương trình tín dụng 100% online của HDBank còn mang đến phương thức tiếp cận đột phá, giúp nhà cung cấp siêu thị trải nghiệm các giao dịch tài trợ hoàn toàn “không tiếp xúc” tiện lợi và nhanh chóng.

Hỗ trợ hết mình cho doanh nghiệp, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, góp phần bình ổn giá, đảm bảo an sinh xã hội, chương trình “Tín dụng 100% online - Ezy Loans” của HDBank dành nhiều ưu đãi vượt trội cho các nhà cung cấp siêu thị với hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn (pre-approved) lên đến 10 tỷ đồng/nhà cung cấp. Khách hàng được sử dụng hạn mức tín dụng không cần bổ sung tài sản bảo đảm với lãi suất ưu đãi, đồng thời miễn phí chuyển khoản và các dịch vụ khác tại HDBank.

HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online.

Chương trình Ezy Loans được triển khai với thủ tục đơn giản, quy trình đầu-cuối hoàn toàn 100% online từ khâu tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt, mở tài khoản cho đến giải ngân. Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký trực tuyến (tại: https://hdbank.com.vn/vi/corporate), thực hiện các bước đăng ký và chuyển thông tin, hồ sơ cho ngân hàng cũng như tương tác với người phụ trách thông qua các công cụ số hoá như eMeeting, eKYC, eDoc, eDrawdown,.. với những thao tác dễ dàng, an toàn và bảo mật, đồng thời được hệ thống hỗ trợ tư vấn kịp thời. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm