HDBank tuyển 1.000 nhân sự trên cả nước

Từ nay đến hết ngày 30-9, HDBank tuyển dụng 1.000 vị trí hấp dẫn ở mảng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với nhiều chức danh quản lý, nhân viên, đi kèm là các chính sách đãi ngộ.

Theo đó, các ứng viên đang quan tâm đến các chức danh: Trợ lý Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp; chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp; trưởng bộ phận/chuyên viên cao cấp Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - có thể ứng tuyển vào các vị trí này tại HDBank ở các khu vực: TP.HCM; Hà Nội và 44 tỉnh, thành khác trên cả nước.

Với đợt “săn lùng” số lượng lớn nhân sự cao cấp ở các mảng, HDBank đang mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu thích nghề tài chính - ngân hàng. HDBank là “nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong hai năm liên tiếp 2018, 2019 theo đánh giá của Tổ chức HR Asia.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc phụ trách Khối Nhân sự HDBank, cho biết: “Đợt tuyển dụng lớn này nhằm phục vụ cho sự mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ khách hằng ngày càng cao của HDBank. Ngoài mức lương hấp dẫn, người lao động sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, luôn có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.