HDBank tối ưu hóa lợi nhuận tiền “nhàn rỗi”

Theo đó, chỉ cần có số dư trong tài khoản tiền gửi thanh toán từ 1 triệu đồng tại thời điểm gửi tiết kiệm, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm từ 500 ngàn đồng đến 500 triệu đồng sẽ nhận được các gói ưu đãi với các chính sách cộng thêm, lãi suất lên đến 7,8%/năm.

Để nhận ưu đãi miễn/giảm phí, khách hàng chỉ cần duy trì tài khoản tiền gửi thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên từ tháng thứ 2 (sau khi gửi tiết kiệm) sẽ được miễn/giảm phí giao dịch tại quầy, tùy từng dịch vụ từ 3-12 tháng hoặc đến khi tất toán sổ tiết kiệm. Các loại phí nằm trong chính sách ưu đãi gồm: phí xác nhận số dư/ủy quyền/chuyển nhượng; nộp/rút tiền mặt; chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; dịch vụ HDBank eBanking; phí quản lý tài khoản.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu gửi tiết kiệm bằng VND; lĩnh lãi định kỳ/cuối kỳ/đầu kỳ tại 285 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.