HDBank: Tặng ngay lãi suất 0,5% tri ân khách hàng

Nhằm tri ân và chăm sóc khách hàng đã tin tưởng đồng hành lâu dài với HDBank, HDBank đã triển khai chương trình “Gửi lại- Lãi cao”, tặng ngay mức lãi suất cộng thêm tối đa lên đến 0,5%/năm.

Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 1-7. Khách hàng tham gia sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn với kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, lãnh lãi định kỳ, đầu kỳ hoặc cuối kỳ. Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,5%/năm, lãi suất tối đa cho khoản gửi tiết kiệm lên đến 7,9%/năm.

Chương trình áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm thông thường bằng VNĐ có thẻ tiết kiệm đáo hạn gửi lại cùng kỳ hạn hoặc đáo hạn nộp thêm tiền gửi lại cùng kỳ hạn. Khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán (TK TGTT) tại HDBank đang hoạt động có số dư tối thiểu 500.000 VNĐ/TK TGTT duy trì tối thiểu trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi thẻ tiết kiệm, đồng thời đăng ký (đã đăng ký hoặc đăng ký mới) sử dụng dịch vụ Internet Banking hoặc thẻ ATM ở trạng thái kích hoạt tại HDBank.

Hoạt động theo phương châm “Cam kết lợi ích cao nhất”, HDBank luôn hướng đến khách hàng và cung cấp các dịch vụ nổi bật trên thị trường cũng như trao tặng những đặc quyền ưu đãi vượt trội dành cho các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của HDBank.

Bên cạnh chương trình “Gửi lại - Lãi cao”, HDBank còn mang đến cho khách hàng các chương trình cộng thêm lãi suất với mong muốn chăm sóc và mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất, như: chương trình “Tri ân vàng - Nhận lãi cao”, “Bách niên - Phát tài”. Đặc biệt chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích”, khách hàng đến HDBank gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình hoặc tháng sinh nhật của HDBank (tháng Một) sẽ nhận ngay ưu đãi lãi suất cộng thêm.

Chi tiết về các ưu đãi tại HDBank, xin liên hệ tổng đài 19006060.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.