HDBank nhận giải “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất năm 2019”

Asian Banking & Finance là tạp chí tài chính uy tín châu Á, tổ chức bình chọn độc lập và trao giải thưởng thường niên cho các ngân hàng, tổ chức tài chính trong khu vực.

Ông Trần Hoài Phương, Phó Giám đốc Khối KHDN nhận giải thưởng từ BTC.

Theo đó, HDBank là 1 trong 7 ngân hàng Việt Nam được trao giải năm nay, bên cạnh các tên tuổi lớn của khu vực, như: ANZ, Bangkok Bank, Bank of China, DBS Bank, Standard Chartered Bank, BDO Unibank...

Những năm gần đây, HDBank là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Chỉ tính riêng 10 năm (2008-2018), quy mô tổng tài sản của HDBank đã tăng 22 lần, đạt 216.057 tỉ đồng, trở thành ngân hàng top đầu các ngân hàng hoạt động hiệu quả, có sức mạnh tài chính và uy tín vượt trội. 

Mới đây, HDBank cũng là nơi làm việc đáng mơ ước của hàng trăm ngàn banker khi là nhà băng Việt Nam duy nhất liên tiếp lọt vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia bình chọn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.