HDBank giảm lãi suất cho vay đến 2,5%/năm

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao dịp cuối năm, HDBank tiếp tục dành 10.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ từ nay đến 31-12. Theo đó, lãi suất ưu đãi giảm từ 1% đến 2,5%/năm so với lãi suất thông thường của HDBank.

Khách hàng đang giao dịch tại HDBank

Chương trình áp dụng cho tất cả khoản vay từ 200 triệu đồng trở lên với tài sản đảm bảo từ bất động sản (ngoại trừ vay cầm đồ, góp vốn, tiêu dùng…). Ngoài ra, khách hàng vay vốn trong chương trình này còn được nhận ưu đãi cho các sản phẩm tại HDBank gồm mở thẻ tín dụng, tài khoản tiền gửi thanh toán, thẻ ghi nợ, dịch vụ SMS banking, dịch vụ Internet banking hoặc bảo hiểm nhân thọ.

Chương trình cho vay ưu đãi “Vay tiền phát lộc” đã được HDBank triển khai nhiều năm qua. Tính từ năm 2018 cho đến ngày 30-6 vừa qua, chương trình đã hỗ trợ gần 14.000 khách hàng, với tổng doanh số giải ngân hơn 10.000 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.