HDBank dành ngàn ưu đãi cho khách hàng mới

Có hai chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ nay đến 27-12, dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu đã từng gửi tiết kiệm tại HDBank nhưng tại thời điểm tham gia chương trình có số dư gửi tiết kiệm bằng 0.

Chương trình “Đặc quyền khách hàng mới” với ba ưu đãi. Cụ thể, ưu đãi 1: Khi gửi tiết kiệm tối thiểu 50 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng và đăng ký thành công gói dịch vụ trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhận những món quà hấp dẫn. Ưu đãi 2: Miễn phí 3 tháng đầu và 50% phí thường niên ATM khi sử dụng gói combo dịch vụ hoặc đăng ký mới gói combo dịch vụ. Ưu đãi 3: Tặng voucher ưu đãi giảm lãi vay đến 1%/năm và quà tặng khi hoàn tất hợp đồng vay vốn sớm nhất.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi “Giao dịch nhanh - Nhận iPhone Xs Max thật sành” khi có phát sinh giao dịch tài chính trên E-Banking, đăng ký thanh toán tự động và các kênh thanh toán trên thẻ tín dụng sẽ nhận mã dự thưởng tham gia quay số cuối kỳ trúng: iPhone Xs Max, đồng hồ thông minh Apple, Loa Bluetooth Sony, trúng thưởng 100.000-500.000 đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm