HDBank dành 5.000 tỉ đồng cho gói Swift SME

Gói vay này nhằm sẻ chia khó khăn, tiếp sức kịp thời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, từ nay đến 31-12, HDBank triển khai gói tín dụng Swift SME 5.000 tỉ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có nhu cầu bổ sung nguồn vốn và đáp ứng các điều kiện tín dụng chuẩn SME của HDBank.

Lãi suất của gói tín dụng ưu đãi đặc biệt cạnh tranh, linh hoạt chỉ từ mức 6,5%/năm. Thủ tục xét duyệt hồ sơ đơn giản, chuẩn hóa, giao thẩm quyền đặc biệt về các đơn vị kinh doanh ở kênh phân phối để đẩy nhanh tốc độ xử lý hồ sơ và thông báo kết quả nhanh chóng trong ngày cho doanh nghiệp.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, HDBank linh hoạt hỗ trợ nhiều đặc quyền lợi ích khác như miễn, giảm nhiều loại phí... giúp doanh nghiệp SME giảm thiểu tối đa chi phí, tăng hiệu quả giá rẻ của gói vay. 

Mới nhất, ngày 6-4, HDBank công bố gói ưu đãi lãi suất cho các doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn để duy trì ngân sách chi trả lương cho cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp với tổng gói hỗ trợ 5.000 tỉ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm