HDBank chung tay chống dịch

Tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), 14 ngân hàng đã trao 120 tỉ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn, 14 ngân hàng đã vào cuộc đóng góp kinh phí. Trong đó 10 ngân hàng bao gồm BIDV, Vietcombank, VietinBank, Agribank, MB, Techcombank, HDBank, VPBank, Sacombank, MSB, mỗi đơn vị 10 tỉ đồng; còn bốn ngân hàng là SeABank, ACB, Bắc Á và TPBank mỗi đơn vị ủng hộ 5 tỉ đồng.

HDBank hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

HDBank đã tích cực triển khai những chính sách ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng, hỗ trợ vượt qua những ảnh hưởng ghê gớm của COVID-19 .

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, HDBank dành 5.000 tỉ đồng tài trợ ưu đãi, lãi suất ưu đãi chỉ 6,5%/năm; dành 3.000 tỉ đồng tài trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dược, thiết bị-vật tư y tế; gói 1.000 tỉ đồng cho chuỗi nông nghiệp Lộc Trời đảm bảo sản xuất cung ứng lúa gạo cho cả nước đồng thời tiếp sức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang có khó khăn vì xâm hạn mặn ở ĐBSCL. Cùng với đó là các gói giảm lãi suất vay ưu đãi từ 2% đến 4,5% cho các khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trong cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm