HD SAISON thuộc nhóm doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất 2020

Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet vừa tổ chức lễ công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 năm 2020. Công ty Tài chính HD SAISON (HD SAISON) đã vinh dự nhận được chứng nhận uy tín này.

Dựa vào kết quả kinh doanh năm 2019, với lợi nhuận trước thuế tăng 15,4% so với năm 2018, HD SAISON đã tiếp tục thuộc nhóm các doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Đồng thời, HD SAISON giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp xe máy nhờ vào chương trình ưu đãi hấp dẫn và mạng lưới tư vấn được đặt trực tiếp tại các cửa hàng kinh doanh xe máy chính hãng.

Bên cạnh đó, khi đến với HD SAISON, khách hàng sẽ được sự tư vấn rõ ràng từ nhân viên, thủ tục vay đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh và chính sách minh bạch.

Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, HD SAISON đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ hoặc miễn, giảm lãi, phí hoặc kết hợp cả 2 hình thức trên và ưu đãi cho vay tiêu dùng dành cho giáo viên, bác sĩ… với lãi suất từ 1,07%. Sau gần 6 tháng triển khai, HD SAISON đã giải ngân hơn 200 tỉ đồng cho nhóm khách hàng trên.

Tính đến giữa tháng 10, HD SAISON đã đạt 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ, tăng hơn 2.000 điểm so với cuối năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm