HD Saison hỗ trợ tối đa cho khách hàng vượt qua đại dịch

Ngày 13-5 đánh dấu 27 ngày Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng. Xã hội dần chuyển sang trạng thái “bình thường mới”. Trường học, cửa hàng, các dịch vụ công cộng đã mở cửa trở lại. Hoạt động mua bán, sản xuất đang từng bước phục hồi. Tuy nhiên, nhiều người lao động vẫn đang gặp khó khăn do bị mất việc làm hoặc thu nhập giảm sút trong nhiều tháng.

Khi công việc ổn định, nhiều người lao động chọn vay tiêu dùng từ công ty tài chính để mua sắm tiện nghi cho cá nhân và gia đình. Khoản trả góp thường chỉ chiếm một phần thu nhập hằng tháng. Tuy nhiên, dịch COVID-19 bùng phát bất ngờ đã làm nhiều người lao động điêu đứng. Khoản thanh toán hằng tháng giờ đây trở thành gánh nặng với không ít người vay khi họ còn đang phải tìm cách mưu sinh trong mùa dịch.

Khách hàng đăng ký vay mua xe máy với HD SAISON.

Hưởng ứng Thông tư 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, từ ngày 14-3, Công ty Tài chính HD Saison đã triển khai loạt chính sách thiết thực như miễn, giảm lãi vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng...

Đây được coi là nỗ lực của công ty nhằm chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả của COVID-19. Đến đầu tháng 5, HD Saison đã cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho gần 1.000 khách hàng với tổng số dư nợ hơn 3 tỉ đồng, miễn giảm lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng với tổng số dư nợ gần 14 tỉ đồng. Chính sách này sẽ tiếp tục được duy trì và công ty đang tiếp nhận lượng lớn đơn xin hỗ trợ miễn, giảm lãi suất và cơ cấu khoản vay từ khách hàng.

Bên cạnh đó, HD Saison còn đang triển khai các gói vay ưu đãi, hướng tới đối tượng “người hùng đời thường” giữa đại dịch. Đó là các y bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch, là các thầy cô, cán bộ ngành giáo vừa nỗ lực duy trì việc dạy và học, vừa đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên.

Nhiều chương trình ưu đãi giúp người tiêu dùng bớt khó khăn mùa dịch.

Đại diện HD SAISON cho biết tất cả giáo viên, giảng viên, bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên đang công tác tại các trường học, bệnh viện trên toàn quốc đều được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0,88% khi vay tiền mặt (từ ngày 23-4).

Ngoài ra, cán bộ ,nhân viên công tác tại các trường học, bệnh viện khi vay trả góp các sản phẩm tiêu dùng như xe máy, điện thoại, laptop, sản phẩm điện máy… cũng được hưởng lãi suất ưu đãi 1,09%.

Để được tư vấn cụ thể về các chính sách hỗ trợ, khách hàng liên hệ hotline 1900558854 hoặc tới điểm giới thiệu dịch vụ của HD Saison gần nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm