Giá vàng liên tiếp giảm trước ngày vía Thần Tài

Chốt phiên chiều ngày 19-2, giá mua -bán vàng miếng SJC dừng lại ở mức 55,75 - 56,5 triệu đồng/lượng, giảm 300.000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều bán so với giá đóng cửa chiều qua.

Trên thị trường châu Á, giá vàng dao động quanh mức 1.775 USD/ounce và đây là vùng giá thấp nhất trong vòng 6 tháng qua. Qui đổi theo tỉ giá tại các ngân hàng, giá vàng thế giới hiện tương đương khoảng 49,4 triệu đồng/lượng.

Cùng chiều với giá vàng thế giới, giá vàng trong nước cũng điều chỉnh giảm, tuy nhiên đà giảm không mạnh. Do mức điều chỉnh giảm không tương xứng nên giá vàng miếng SJC hiện vẫn duy trì mức cao kỷ lục so với giá vàng thế giới, vênh nhau đến 7 triệu đồng/lượng.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng hàng mua vàng cận ngày Thần tài:

pnj

Khách hàng chủ yếu lựa chọn những sản phẩm vàng miếng Thần Tài, hoặc vàng miếng Phúc Tài Lộc

Nhân viên thực hiện việc xác nhận hoàn tất giao dịch của khách hàng trên hoá đơn điện tử.

Nhân viên cửa hàng PNJ Next (đường Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM) cân lại trọng lượng của sản phẩm vàng để so sách kết quả với trọng lượng công bố ghi trên tem nhãn 

khach-hang-mua-si
Khách hàng doanh nghiệp đến mua sỉ tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn. Theo vị khách này, lượng khách hàng đến mua vàng năm nay giảm mạnh so với năm ngoái.

giao-dich-tai-tiem-mi-hong
Khách hàng mua vàng nữ trang, vàng nhẫn tròn trơn khá nhiều tại tiệm vàng Mi Hồng vào thời điểm 10 giờ 30 sáng ngày 19-2-2020.

vang-than-tai
Gian hàng trưng bày các sản phẩm vàng Kim Ngưu Phát Tài có trọng lượng từ vài cây vàng trở lên thường chỉ được khách hàng ngắm nhìn nhiều hơn là xuống tiền để rước lộc về nhà.

mua-vang-nu-trang
Bên cạnh những khách hàng mua vàng Thần Tài, Trâu vàng, vàng miếng ... với mục đích cầu may thì cũng có những khách hàng lại muốn mua vàng nữ trang để làm qùa tặng cho người thân của mình. 

bao-li-xi
Ngoài sản phẩm vàng miếng Thần Tài, Trâu vàng ... các tiệm vàng còn có thêm phong bao lì xì có hình Thần Tài dập nổi 3D và mạ vàng 2 số 9 với giá dao động từ 285.000 - 485.000 đồng/cái

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm