“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp khách hàng nắm rõ quyền lợi

Tài chính - Ngân hàng

“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp khách hàng nắm rõ quyền lợi

(PLO)- Bảo hiểm FWD vừa công bố dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” có nhiều cải tiến lớn nhằm mang đến một hợp đồng bảo hiểm đơn giản, sinh động, dễ hiểu cho khách hàng.

Bản tin liên quan

Xuất phát từ định kiến của khách hàng về hợp đồng bảo hiểm nhiều điều khoản luôn phức tạp, chứa đầy thuật ngữ kỹ thuật chuyên ngành gây khó hiểu, FWD đã nghiên cứu và rà soát lại toàn bộ các nội dung, chỉnh sửa, cải tiến và sắp xếp lại để phù hợp với thói quen và xu hướng đọc thông tin của số đông. FWD sử dụng thêm hình minh họa, các biểu tượng, hình vẽ; sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu; chuyển các câu ghép thành các câu đơn; trình bày nội dung theo từng nhóm chủ đề chuyên biệt; giải thích thuật ngữ ngay tại chỗ…

“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” được đánh giá là dự án đột phá, ai cũng có thể dễ dàng đọc hiểu bộ hợp đồng bảo hiểm.

Từ đó, dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” có 4 cải tiến mạnh mẽ trong các văn bản và tài liệu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, cụ thể là hình thức sinh động, cấu trúc rõ ràng, nội dung đơn giản và ngôn ngữ thân thiện. Mục đích của dự án này là giúp khách hàng hứng thú trong việc đọc thông tin, tăng tốc độ đọc, dễ hiểu và dễ nắm rõ quyền lợi của mình.

Tất cả những cải tiến đột phá này đã giúp bộ hợp đồng bảo hiểm của FWD trở nên dễ hiểu, thân thiện, đồng thời khách hàng cũng an tâm và tin tưởng hơn vì có thể dễ dàng biết rõ về quyền lợi của mình. Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” hiện đang được áp dụng cho sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0, FWD Con vươn xa 2.0 và toàn bộ 7 sản phẩm bổ trợ hiện có của FWD.

Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp các điều khoản hợp đồng bảo hiểm trở nên sinh động, dễ đọc, dễ hiểu

Trước đó, FWD đã từng tiên phong đưa ra nhiều đột phá trên thị trường như tinh giản các điều khoản loại trừ để mang đến phạm vi bảo vệ cao hơn cho khách hàng với mức phí không đổi; giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 24 giờ với dịch vụ 24h E-Claim, số hóa toàn bộ trải nghiệm của khách hàng…

FWD hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường về vốn điều lệ; đồng thời dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về trải nghiệm khách hàng năm 2019, theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester (Mỹ).

MỸ LINH

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM