FE Credit: Ra mắt thẻ tín dụng Combo Pack - Smartplus+

Tháng 3-2020, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng thông báo cho ra mắt sản phẩm thẻ ưu việt nhằm mang lợi ích cho những khách hàng đang tìm kiếm khoản mua sắm tiêu dùng trả góp tại Việt Nam.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ quy trình phê duyệt đơn giản, nhanh chóng và có thể sử dụng ngay thẻ tín dụng này cho bất kỳ giao dịch nào tại cửa hàng.

Smart Plus + là một Thẻ Combo riêng biệt không chỉ cung cấp khoản mua sắm hàng gia dụng theo thỏa thuận cho người tiêu dùng thông thường mà còn đóng vai trò là thẻ tín dụng quốc tế, được phát hành ngay lập tức cho khách hàng trong một thiết kế thẻ dọc khác biệt.

Thẻ SmartPlus+ được phát hành đi kèm với khoản mua sắm hàng tiêu dùng trả góp, thẻ này có thể sử dụng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Thẻ tín dụng Combo này hiện đang được cung cấp tại hơn 10 nghìn cửa hàng khắp Việt Nam. Bất kỳ khách hàng nào bước vào cửa hàng đại lý gia dụng để mua hàng trả góp đều có thể đăng ký sản phẩm thẻ tín dụng tích hợp Combo Smart Plus + độc đáo do VPB FC phát hành.

Về việc ra mắt sản phẩm mới độc đáo này, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám đốc của FE Credit bày tỏ “FE Credit luôn tiên phòng trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Sản phẩm Thẻ tín dụng tích hợp Combo Smart Plus+ hướng đến việc cung cấp sự tiện lợi chưa từng có cho đối tượng khách hàng vay tiêu dùng tại Việt Nam. Thiết kế thẻ độc đáo cũng đáp ứng được nguyện vọng của người tiêu dùng”.

Ông Nguyễn Hữu Ái, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Kinh doanh của FE Credit chia sẻ: “Chúng tôi muốn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các đối tác chính và cung cấp những cách thức độc đáo để họ có thể thu hút tệp khách hàng của mình. Thẻ tích hợp Smart Plus, được cấp cho khách hàng ngay lập tức, cho phép khách hàng không chỉ được phép mua hàng trả góp mà còn được cấp một hạn mức mà họ có thể trở lại và sử dụng tại cửa hàng đại lý mà không cần các bước phê duyệt, chỉ cần quét thẻ là có thể sử dụng”.

Bà Winnie Wong, Giám đốc vùng tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Mastercard chia sẻ thêm: “Hiện nay, ngày càng có nhiều người Việt Nam lựa chọn phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày và giúp cho việc mua sắm của họ được an toàn, thuận tiện và liền mạch hơn. Các doanh nghiệp nên cùng nhau đổi mới và thực hiện các giải pháp thanh toán sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và làm cho nó trở nên bổ ích hơn. Chúng tôi hợp tác với FE Credit ra mắt thẻ tín dụng tích hợp Combo Smart Plus+ nhằm mang lại nhiều cơ hội hơn cho người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như đáp ứng nhu cầu thanh toán của họ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm