Ế ẩm, đại hạ giá khoản nợ của 'Bông hồng vàng'

Lần thứ 3, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) và Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Phú Tài, thông qua Công ty Đấu giá Lam Sơn lại rao bán đấu giá tài sản là toàn bộ khoản nợ của Công ty Thuận Thảo Nam Sài Gòn và 95 khách hàng cá nhân.

Vẫn khoản nợ cũ, Công ty Thuận Thảo Nam Sài Gòn nợ VAMC và BIDV lần lượt là hơn 1.900 tỉ đồng và 473,3 tỉ đồng.

Tuy nhiên, lần này các chủ nợ đã hạ giá đấu giá khởi điểm khoản nợ còn 1.090,3 tỉ đồng. Trước đó, đấu giá lần 1, các chủ nợ đưa giá khởi điểm là 1.208 tỉ đồng, nhưng không ai tham gia. Đến lần thứ 2, VAMC và BIDV đã giảm giá 5%, tương đương 1.147 tỉ đồng nhưng cũng ế ẩm.

Không rõ lần đấu giá khoản nợ lần thứ 3 này  liệu có ai đăng ký tham gia hay lại tiếp tục rơi vào tình trạng rao bán nhưng không ai mua.

Võ Thị Thanh là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thuận Thảo, nổi danh vùng đất phú Yên với những dự án bát động sản tầm cỡ và xây dựng thương hiệu từ xe khách chất lượng cao mang tên Thuận Thảo.

Bà từng được vinh danh là "Bông hồng vàng" do những thành tích đạt được đi từ con số không đến khi xây dựng một công ty ngàn tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm