Đến lượt tình nhân của ông chủ Amazon nộp đơn ly dị

Ngay sau khi bà MacKenzie chia tay tỉ phú Amazon Jeff Bezos (trở thành người phụ nữ giàu thứ ba trên thế giới nhờ nhận hơn 35 tỉ USD sau ly hôn) thì người tình tin đồn của ông chủ Amazon cũng nộp đơn ly dị chồng sau thời gian dài ly thân.

Theo trang TMZ, cựu MC của bản tin "Good Day LA" trên kênh Fox 11 cùng chồng đã nộp hồ sơ thuận tình ly hôn hôm 5-4.

Tuy nhiên, cả Lauren Sanchez, 49 tuổi, và Patrick Whitesell, 54 tuổi, đều có yêu cầu xin được nuôi 2 đứa con chung của họ.

Cũng theo hồ sơn xin ly hôn, cặp đôi này đã không ký thỏa thuận tiền hôn nhân, và cũng không yêu cầu trợ cấp nuôi con hay đòi được chu cấp.

Người đứng ra dàn xếp vụ ly hôn này chính là luật sư Laura Wasser, “bà trùm” của những vụ ly hôn ở Hollywoods. Theo E! News, mọi chuyện đang diễn ra trên tinh thần thuận tình giữa cặp đôi kết hôn hồi năm 2005, và được cho là đã chia tay từ mùa thu năm ngoái.

Chính Patrick Whitesell (bìa trái) đã giới thiệu cô vợ nóng bỏng của mình cho tỉ phú Amazon Jeff Bezos. Ảnh: PEOPLE

Còn nhớ hồi đầu năm, khi tỉ phú Jeff Bezos tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân sau 25 năm chung sống, thì nữ phi công gợi cảm Lauren Sanchez lập tức trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất vì được cho là “kẻ thứ ba”.

Điều trớ trêu là Jeff Bezos và Lauren Sanchez quen nhau thông qua chính ông chồng của Sanchez, đồng giám đốc điều hành của công ty quản lý diễn viên WME ở Hollywood.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm