Chuyển và nhận tiền trong 1 giây với App MBBank

Kể từ khi ra mắt, App MBBank là giải pháp tài chính tối ưu với các tính năng: mở tài khoản, đăng ký mở thẻ Visa, rút tiền, thanh toán, tiết kiệm hay vay vốn, rút tiền mặt, đặt vé máy bay, thanh toán QR Code bằng App… Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tiếp tục cho ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh trên ứng dụng App MBBank, giúp người nhận có thể ngay lập tức nhận được tiền sau chỉ một vài giây.

Tiện ích “chuyển tiền trong MB qua số điện thoại” khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại người nhận, sau đó nhập số tiền, nội dung chuyển tiền, khách hàng sẽ nhận được một mã xác thực giao dịch và nhập mã bảo mật OTP. Công đoạn chuyển tiền kết thúc nhanh chóng, dễ dàng.

Hình thức “chuyển qua số tài khoản ngân hàng” có 3 tiện ích nổi bật: Đến tài khoản thanh toán MB với hạn mức giao dịch từ 500 triệu - 2 tỷ đồng; Đến tài khoản thanh toán khác MB của gần 80 ngân hàng khác với hạn mức giao dịch 300 triệu đồng và chuyển tiền vào tài khoản thụ hưởng khác MB qua Citad với hạn mức giao dịch từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng.

Khách hàng có thể tải App MBBank và trải nghiệm tại:

- Link tải tại App Store: https://apple.co/2AqB7ZM

- Link tải tại Google Play: https://bit.ly/2v5ZsyP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm