Chủ tịch OPES Nguyễn Văn Hảo: “Bảo hiểm sẽ phải thông minh!”

Trung tuần tháng 3-2019, thị trường bảo hiểm Việt Nam xuất hiện thêm một gương mặt mới. Đó là Công ty cổ phần Bảo hiểm OPES. OPES ra đời với tham vọng ứng dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghệp 4.0 vào sản phẩm bảo hiểm và tạo ra sắc thái mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam.

Theo những người sáng lập OPES, cách mạng công nghiệp 4.0 thay đổi và phá vỡ những thông lệ hay phương thức kinh doanh truyền thống. Ngay cả việc vận hành nền kinh tế ở mỗi quốc gia cũng thay đổi. Bởi vậy, các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 cũng sẽ thay đổi phương thức cung cấp sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Hảo, Chủ tịch HĐQT OPES

Ông Nguyễn Văn Hảo, Chủ tịch HĐQT OPES cho hay: “OPES đang bắt đầu giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm số đầu tiên ra thị trường. OPES không chỉ lấy các giá trị phúc lợi cho khách hàng làm mục tiêu mà còn mong muốn đóng góp cùng ngành bảo hiểm thúc đẩy xã hội tiến tới thịnh vượng”.

Ngay trong tên gọi OPES, vẫn theo ông Hảo, đã hàm chứa những mục tiêu không chỉ cho công ty. Đó là những giá trị của Opportunity (cơ hội), của Passion (đam mê), của Ecology (hệ sinh thái) và của Smart (thông minh).

Còn ông Mai Anh Vũ, Tổng giám đốc OPES thì khẳng định, những công nghệ hiện đại khi được OPES áp dụng vào việc thay đổi phương thức mang sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng sẽ đưa khách hàng qua những trải nghiệm thú vị mang tính công nghệ. Các sản phẩm bảo hiểm của OPES sẽ là các sản phẩm dịch vụ thông minh thông qua hệ thống công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data). Điều này cho phép OPES đạt được sự tương tác nhanh nhất đối với khách hàng và đương nhiên, sự thấu hiểu giữa OPES và khách hàng cũng sẽ trở thành giá trị cốt lõi.

Khi ứng dụng những thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0, khách hàng và OPES có thể tương tác với nhau ở mọi lúc, mọi nơi bằng tất cả những phương tiện và các kênh kết nối thông minh. OPES sẽ hướng đến các dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, nhà cửa, du lịch và phong cách, xe và tài sản…

Để thực hiện được những mục tiêu này, OPES đã ký kết hợp tác chiến lược với Yolo (Ngân hàng số trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng - VPBank) và Tổng công ty truyền thông VNPT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm