Bốn ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm tại HDBank

Mức lãi suất sau khi cộng thêm được HDBank áp dụng tối đa lên đến 7,9%/năm.

Khách hàng có thâm niên gắn kết dài lâu cùng HDBank được dành tặng chương trình “Tri ân vàng – Nhận lãi cao” với mức lãi suất tối đa lên đến 7,9%/năm.

Khách hàng có sổ tiết kiệm sắp đáo hạn, chương trình “Gửi lại – lãi cao” ưu đãi cho khách hàng mức lãi suất tối đa lên đến 7.9%/năm, áp dụng cho khoản gửi tiết kiệm thông thường đáo hạn gửi lại cùng kỳ hạn hoặc đáo hạn nộp thêm tiền gửi lại cùng kỳ hạn.

Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích” dành mức cộng thêm lãi suất hấp dẫn cho khách hàng có ngày sinh trong tháng gửi tiết kiệm.

Với khách hàng cao tuổi, áp dụng lãi suất ưu đãi tăng thêm theo độ tuổi qua chương trình “Bách niên – Phát tài”.

Để nhận được ưu đãi lãi suất trên, chỉ cần duy trì tài khoản tiền gửi thanh toán với mức tối thiểu từ 500.000 đến 1.000.000 VND trong thời gian 30 ngày (tùy theo chương trình). Riêng với khách hàng từ 75 tuổi trở lên không cần áp dụng điều kiện này (chỉ cần gửi tiết kiệm và chọn chương trình ưu đãi phù hợp nhất).

Mỗi khách hàng lựa chọn ưu đãi của một chương trình và đáp ứng đủ điều kiện tham gia. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

Giá đôla chợ đen ‘lượn sóng’

(PLO)- Gần đây, giá đôla chợ đen biến động rất mạnh. Có những phiên bật tăng khoảng 180 đồng mỗi đôla, rồi nhanh chóng “bốc hơi” hơn 100 đồng trước khi phục hồi nhẹ.