Bảo hiểm Bảo Việt ứng dụng hệ thống Facebook Workplace

Đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình. 

Tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc. Theo định hướng xây dựng sự phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngày 6-6, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai trên toàn hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ, nhân viên trên khắp mọi miền.

Ngoài ra, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online chính thức (baohiemonline.com.vn). Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm