Bảo hiểm Bảo Việt hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu

Chương trình với sự hỗ trợ của các bộ ngành liên quan, các đại sứ quán và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế và các hiệp hội doanh nghiệp lớn trong nước. Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trở thành đối tác đồng thực hiện tham gia tất cả các hoạt động của chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam 2018”.

Cụ thể, Bảo hiểm Bảo Việt tham gia chương trình với 4 hoạt động trong năm 2018-2020 bao gồm: Tham gia xây dựng, duy trì Cổng thông tin hỗ trợ xuất nhập khẩu trực tuyến; cung cấp thông tin tư vấn, bài viết liên quan tới các hoạt động bảo hiểm cho doanh nghiệp liên quan; Xuất bản các nội dung quảng cáo, bài viết về lĩnh vực bảo hiểm cho doanh nghiệp xuất khẩu trong Cẩm nang Xuất khẩu Việt Nam (Vietnam Export Handbook); Tham gia Hội thảo hỗ trợ xuất khẩu; Tham gia Diễn đàn Xuất khẩu Việt Nam thường niên (dự kiến tháng 10-2018).

Trong khuôn khổ Hội thảo hỗ trợ xuất khẩu, Bảo hiểm Bảo Việt tập trung trình bày các nội dung về sản phẩm bảo hiểm tín dụng thương mại và bảo hiểm hàng hoá (Xuất nhập khẩu/ Vận chuyển nội địa) nhằm cung cấp thông tin đầy đủ nhất, cũng như tư vấn các giải pháp bảo hiểm tối ưu cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm