Agribank ủng hộ Quảng Nam 3 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Chiều 5-8, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam và ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 3 tỷ đồng từ đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tiếp nhận số tiền ủng hộ từ đại diện Agribank.

Thay mặt tỉnh, ông Trần Văn Tân đã cảm ơn Agribank nói chung, Agribank Chi nhánh Quảng Nam nói riêng, đã kịp thời ủng hộ và đồng hành cùng địa phương trong thời khắc khó khăn này.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trần Văn Tân cũng đã thông báo tình hình diễn biến dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn hết sức phức tạp. Đến nay, Bộ Y tế công bố Quảng Nam đã có 45 ca dương tính với COVID-19, trong đó có gia đình đến 8 người cùng lây nhiễm. Quảng Nam đã và đang tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch và kiểm soát dịch bệnh COVID-19. Hiện tỉnh vẫn đang truy vết, tìm kiếm những người diện F1 và F2 liên quan đến người dương tính COVID-19 để kịp thời cách ly theo quy định, đồng thời đã triển khai nhiều biện pháp cấp bách phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm