Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng cho Đà Nẵng chống dịch COVID-19

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, chiều ngày 6-8 tại TP. Đà Nẵng, đại diện Agribank, ông Ngô Lành – Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ TP. Đà Nẵng trong công cuộc phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID-19.

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng cho Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19

Trước đó, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã đến thăm, khích lệ tinh thần cán bộ ngành y tế của Sở Y tế TP. Đà Nẵng, cán bộ y bác sĩ và trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt cho các bệnh viện trên địa bàn, đơn vị tuyến đầu trong phòng, chống và chữa trị cho các ca dương tính COVID-19 tại TP. Đà Nẵng.

Ngoài ra, các chi nhánh Agribank ở TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi cũng đã ủng hộ tiền mặt, nhu yếu phẩm như: khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, mì ăn liền, sữa, nước tinh khiết… đến bà con các khu vực bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Sự “tiếp sức” về mặt tinh thần của Agribank nói chung và các chi nhánh nói riêng với mong muốn TP. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các tỉnh thành khác trên cả nước sẽ sớm đầy lùi dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

Đề xuất cơ chế tránh độc quyền vàng miếng

(PLO)- NHNN Chi nhánh TP.HCM kiến nghị xem xét đề xuất cơ chế quản lý phù hợp, hiệu quả tránh độc quyền vàng miếng, tạo lợi ích nhóm cho các đơn vị kinh doanh vàng miếng tự niêm yết giá.