7 triệu đồng/năm cho giải pháp bảo hiểm toàn diện

Ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Cấp cao phụ trách về sản phẩm và trình bày về Manulife - Hành trình hạnh phúc, cho biết gói bảo hiểm "Manulife - Hành trình hạnh phúc" là một sản phẩm được thiết kế, đo ni đóng giày cho riêng người Việt Nam. Đây là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người Việt.

Sử dụng gói bảo hiểm này sẽ giúp khách hàng hoạch định nền tảng tài chính vững vàng cho từng giai đoạn cuộc đời.

Để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn, Manulife Việt Nam đã thiết kế “Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc” - giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời giúp khách hàng bảo vệ tài chính vững vàng trước các rủi ro trong cuộc sống.

Gói bảo hiểm "Hành trình Hạnh phúc" là sản phẩm hấp dẫn cho người Việt. Ảnh: ĐT

Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng mức lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng. Giải pháp này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85.

Cụ thể, chỉ với số tiền tối thiểu 7 triệu đồng/năm, khách hàng có thể tham gia giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Lãi suất cam kết từ năm một đến năm ba là 4%/năm, từ năm thứ tư đến năm thứ năm là 3%. Sản phẩm bảo hiểm mới này có một số điểm khác biệt như khách hàng được rút tiền miễn phí thay vì phải chịu phí như các sản phẩm bảo hiểm trước đây. Bên cạnh đó, chỉ cần khách hàng đóng phí sau 12 năm là sẽ được bảo vệ đến 70 tuổi.

Trong gói này, khách hàng nằm viện sẽ được hỗ trợ viện phí lên đến 3 triệu/ngày. Ngoài ra, công ty còn có chính sách trả thưởng đặc biệt vào năm thứ 10 và năm thứ 20 của hợp đồng với mức lên đến 5,5 lần phí bảo hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm