10 doanh nghiệp có năng lực quản trị tốt nhất sàn chứng khoán

Chiều 23-9, lễ công bố và trao chứng nhận 10 doanh nghiệp có năng lực quản trị - năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp các đơn vị tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ buổi lễ thuộc Chương trình Đánh giá năng lực hoạt động doanh nghiệp (BCI), các doanh nghiệp hàng đầu trên sàn chứng khoán như Vinamilk, VietJet, Vingroup, Thế Giới Di Động, PVGas… đã được vinh danh và trao chứng nhận Doanh nghiệp có năng lực quản trị, năng lực tài chính tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam năm 2019.

Hãng hàng không VietJet lần thứ hai liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp có năng lực tài chính tốt nhất ngành vận tải và Top 10 doanh nghiệp có năng lực quản trị tốt nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Kể từ khi niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM tháng 2-2017, cổ phiếu VJC của VietJet đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của nhà đầu tư trong và ngoài nước. VJC trở thành một trong những cổ phiếu tốt nhất trên sàn chứng khoán TP.HCM, vào rổ VN30 ngay trong năm đầu tiên niêm yết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm