Xe đi ăn cưới tông xe khách, 4 người nhập viện

Theo đó, chiều 30-10, một chiếc xe bảy chỗ chở tám người trong một công ty từ Đồng Nai đi Long An ăn đám cưới của đồng nghiệp. Khi đến địa bàn huyện Thạnh Hóa (Long An) thì xe này va chạm với xe khách đi ngược chiều làm bốn người trên xe bảy chỗ phải nhập BV Chợ Rẫy.

Nạn nhân Nguyễn Thanh Phong (43 tuổi) bị dập phổi, chấn thương ngực. Bệnh nhân được nhập vào khoa Ngoại lồng ngực điều trị, sinh hiệu ổn định. Bệnh nhân Nguyễn Trung Việt (tám tuổi) bị gãy xương đùi, chấn thương đầu nên được chuyển vào khoa Chấn thương sọ não điều trị. Hai bệnh nhân còn lại là người Trung Quốc 50 tuổi và 52 tuổi, một người bị nhẹ nên cho toa thuốc ra về, người còn lại trật khớp háng được nắn chỉnh và chuyển khoa Chấn thương chỉnh hình.

 Bệnh nhân Đinh Xuân Cảnh đang được theo dõi tại khoa Ngoại lồng ngực, BV Chợ Rẫy. Ảnh: TÙNG SƠN

Vụ tai nạn thứ hai xảy ra vào ngày 1-11. Theo đó một gia đình đi nghỉ mát ở Phan Thiết về đến địa phận huyện Hàm Thuận Nam thì tông vào xe tải, lật nhiều vòng làm tài xế tử vong tại chỗ, ba người bị thương được chuyển vào BV Chợ Rẫy.
Người thứ nhất là nạn nhân Đinh Xuân Cảnh (45 tuổi) bị gãy xương sườn số 6-7 bên trái, gãy trật ngón 4-5 bàn chân trái, chấn thương đầu. Bệnh nhân được chuyển khoa Ngoại lồng ngực theo dõi. Người thứ hai là nạn nhân Đinh Thị Hoài Phương (48 tuổi) bị chấn thương đầu mặt, nhập khoa Chấn thương sọ não. Cuối cùng là nạn nhân Đinh Thu lan Chi (46 tuổi) bị chấn thương phần mềm cánh tay trái, được cho toa thuốc ra về. Hiện tất cả bệnh nhân đều ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm