Vụ ngộ độc thuốc diệt mọt: Thêm 50 người nhập viện cấp cứu

Sáng 13-8, 50 công nhân của Công ty TNHH MTV Grand Woood  (xã Hội Nghĩa, TX Tân Uyên, Bình Dương ) tiếp tục nhập viện do hít phải thuốc diệt mọt.

Các công nhân của Công ty Grand Woood tiếp tục phải nhập viện cấp cứu.

Như PLO đã đưa tin, sáng 12-8, khoảng 45 công nhân nữ của công ty trên đã đồng loạt cảm thấy buồn nôn, khó thở, nhiều người không chịu được đã bị ngất xỉu nên mọi người nhanh chóng đưa vào Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên cấp cứu.

Các công nhân cho biết ngày 11-8 công ty cho phun thuốc diệt mọt gỗ, đến sáng 12-8, khi vào làm việc vẫn ngửi thấy mùi của thuốc rồi mọi người đồng loạt có dấu hiệu của ngộ độc, một số công nhân ngất xỉu.

Số lượng công nhân nhập viện quá nhiều nên phải nằm truyền nước ngoài hành lang.

Sau khi được chăm sóc, sức khỏe đã ổn định, các công nhân đã được cho về nhà. Tuy nhiên, đến sáng nay công ty vẫn cho công nhân đi làm thì lại tiếp tục xảy ra tình trạng trên.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết đoàn kiểm tra liên ngành đang làm việc với công ty. Trước mắt lãnh đạo liên đoàn đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động thị xã Tân Uyên yêu cầu doanh nghiệp phải đảm bảo an toàn mới cho công nhân đi làm lại.

Được biết đây là công ty vốn Đài Loan với hơn 2.000 công nhân, chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm