VNVC Bình Phước khai trương kịp thời phục vụ người dân trong mùa dịch

Sáng 12-06, Trung tâm tiêm chủng VNVC Bình Phước (VNVC Bình Phước) đi vào hoạt động giúp người dân Bình Phước được chích vaccine đủ liều, đúng lịch, giá bình ổn ngay gần nhà, không phải đi xa trong mùa dịch COVID-19.

Đồng thời, sự ra đời của VNVC Bình Phước khẳng định mạnh mẽ chiến lược của Hệ thống Trung tâm VNVC về bình đẳng vaccine dịch vụ cho hàng triệu gia đình Việt, xóa “vùng lõm” về vaccine và chích ngừa dịch vụ.

VNVC Bình Phước đi vào hoạt động sẽ là địa chỉ chích ngừa uy tín được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn

VNVC Bình Phước tọa lạc tại số 1109 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Với diện tích rộng gần 1.000 m2, nhiều phòng khám và phòng chích, VNVC Bình Phước có khả năng phục vụ một ngàn lượt khách mỗi ngày mà vẫn đảm bảo quy định phòng chống dịch.

Điểm sáng nổi bật của Trung tâm chích ngừa mới VNVC Bình Phước cũng như Hệ thống Trung tâm VNVC trên toàn quốc chính là tại mỗi trung tâm có một kho bảo quản vaccine lớn, hiện đại, có đầy đủ các loại vaccine dành cho trẻ em và người lớn, số lượng lớn, như vaccine phòng bệnh bạch hầu – ho gà – uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… Đặc biệt, VNVC là nơi có đầu tiên các loại vaccine thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix phòng bạch hầu – ho gà – uốn ván… Các loại vaccine sử dụng trong Hệ thống Trung tâm VNVC có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ các hãng uy tín trong và ngoài nước.

Nhân dịp khai trương VNVC Bình Phước, VNVC triển khai chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng (áp dụng từ ngày 12-06 đến 12-07) với ưu đãi 5% gói vaccine cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như túi giữ nhiệt, balo... tùy theo giá trị hóa đơn.

Những khách hàng đầu tiêm đến chích ngừa trong ngày đầu khai trương VNVC Bình Phước.

 Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp với đa nguồn lây và nhiều ổ dịch tại 39 tỉnh/thành phố, đời sống kinh tế của người dân bị tác động nghiêm trọng; nhiều doanh nghiệp đã thu gọn hoạt động, cắt giảm nguồn nhân lực và vận dụng hết khả năng để tồn tại, Hệ thống VNVC nỗ lực mở rộng quy mô, tuyển dụng thêm nguồn nhân lực, nâng cấp các giải pháp công nghệ... nhằm thực hiện chiến lược đầy nhân văn là đem vaccine về cho bà con ở các tỉnh vùng sâu, vùng xa, “vùng lõm” và chích ngừa trên cả nước, đặc biệt trong bối cảnh hạn chế đi lại giữa những vùng có dịch.

VNVC Bình Phước - Trung tâm chích ngừa thứ 56 của Hệ thống VNVC - được đưa vào hoạt động, đảm bảo người dân các khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi tập trung nhiều đồng bào dân tộc thiểu số được tiếp cận vaccine và chích ngừa, bình đẳng về vaccine và dịch vụ chích ngừa cao cấp với các thành phố lớn trên toàn quốc. 

VNVC Bình Phước tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch: 100% khách hàng khai báo y tế và được thực hiện đo thân nhiệt sàng lọc trước khi vào trung tâm, từ đó đánh giá kịp thời và có phương án phục vụ riêng đối với các trường hợp cần thiết. 100% nhân viên VNVC mang khẩu trang đúng cách và rửa tay thường xuyên; đảm bảo công tác vệ sinh khử khuẩn, trang bị khu vực rửa tay rộng rãi, bố trí dung dịch sát khuẩn tay nhanh ở nhiều nơi trong trung tâm. Khách hàng khi đến chích ngừa tại VNVC thực hiện đầy đủ khai báo y tế, đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay thường xuyên và hợp tác với công tác sàng lọc trước khi vào trung tâm.

Hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, tránh ùn ứ, VNVC Bình Phước và các trung tâm trên toàn Hệ thống VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật, ngày lễ, hỗ trợ đăng ký chích ngừa tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm qua Tổng đài 028 7300 6595 hoặc đăng ký đặt lịch chích ngừa tại Website vnvc.vn, Fanpage trungtamtiemchungvnvc…                                               

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.