Vì sao nàng chưa thỏa mãn?

Trên thực tế nhiều phụ nữ vẫn còn hiểu biết rất hạn chế về cơ thể của mình và cơ chế hoạt động của các bộ phận nhạy cảm. Chính vì thế khi vấp phải vấn đề không đạt đỉnh khi yêu, họ cũng không biết là vì sao và không có biện pháp khắc phục.

Các nhà nghiên cứu tình dục học đã chỉ ra rằng trong khi đàn ông dễ dàng đạt đỉnh hơn phụ nữ thì yếu tố cốt lõi khiến quý cô không đạt khoái cực là do cấu tạo đặc biệt của vùng nhạy cảm, cộng thêm sự thiếu hợp tác của quý ông.

Như thế nào là cấu tạo đặc biệt?

Một nghiên cứu từ bệnh viện Good Samaritan, bang Ohio, Mỹ cho kết quả các quý cô có “hạt đậu tình yêu”, gọi một cách khoa học là âm vật, có kích thức nhỏ hơn kỳ vọng và nằm ở vị trí xa âm đạo sẽ bị hội chứng khó khăn lên đỉnh.

Người ta đã tiến hành chụp MRI (cộng hưởng từ) để điều tra vùng chiến lược của nữ giới. Kết quả cho thấy khoảng cách được coi là “xa xôi” là khi hạt đậu ở cách âm đạo từ 5 đến 6 mm trở lên. Chính vì sự cách trở đó nên khi xảy ra việc “thâm nhập”, cao điểm này hầu như không được “đá động” tới, kết quả là các nàng…còn lâu mới thấy đỉnh.

Phát hiện căn bản trên tưởng chừng đơn giản nhưng nó đã giải quyết cái khó của khoảng 35% phụ nữ trong chuyện khó nói này. Khi đã biết được nguyên nhân thì giải quyết nó sẽ phụ thuộc vào sự tinh ý và khéo léo của quý ông.

Áp chiêu kỹ thuật cấp cao

Vùng tam giác ở phía trước cơ thể, bao bọc xung quanh hạt đậu, là nơi kết thúc của vô số các dây thần kinh khác nhau trong cơ thể với số lượng lên tới khoảng 8000, gấp đôi so với vùng cấm địa của cánh mày râu.

Hạt đậu tình yêu là phần u nhỏ màu hồng, kích thước chỉ bằng hạt đậu đen, nằm ghép trong một nếp mô, ở chỗ hai môi bé gặp nhau. Mặc dù hạt đậu và chú lính khác nhau về hình thức nhưng lại có kết cấu bên trong tương tự nhau. Nghĩa là hạt đậu cũng có phần đầu, bao quy đầu và cả phần trục dài có hình ống. Khi được kích thích, bộ phận nhỏ bé này cũng sẽ phồng lên đáng kể.

Đúng như cách chúng ta đang gọi nó, bộ phận này chỉ có một chức năng duy nhất là tạo ra khoái cực cho người nữ. Để tạo cảm giác thăng hoa cho bạn tình, cách duy nhất là trong quá trình yêu, người nam phải tạo ra nhiều tiếp xúc với hạt đậu.

Đối với các cô gái có hạt đậu nằm ngay sát âm đạo, mọi chuyện rất đơn giản bởi quá trình thâm nhập của chú lính đã đồng thời tác động lên bộ phận nhạy cảm này, tạo ra sự kích thích liên tục, đẩy tới “đỉnh cao”. Với khoảng cách xa hơn, các chàng cần áp dụng nghệ thuật yêu cấp cao hơn. Ngoài những thao tác bình thường, quý ông hãy “năng động” hơn bằng các động tác tay, ve vuốt và âu yếm hạt đậu. Hoặc bạn có thể áp dụng oral sex để đem đến khoái cực cho bạn tình.

Để làm được điều này đòi hỏi sự tâm lý, khéo léo và chịu khó của các chàng. Tuy nhiên, bạn sẽ không uổng công đâu, khi đạt đến khoái cực, âm đạo của nàng sẽ xuất hiện một đợt sóng co bóp dồn dập, khiến chú lính được nếm cảm giác ngất ngây sung sướng trước khi về đích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm