Ứng dụng đặt BS khám tại nhà lọt top 100 sản phẩm cho gia đình

Chương trình Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Đây là năm thứ 6 giải thưởng này được tổ chức.

Bà Trần Ngọc Thu - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Jio Health Việt Nam - đại diện công ty nhận giải thưởng trong lễ trao giải diễn ra ngày 28-6.

Sau hai vòng thẩm định và bình chọn, ứng dụng đặt bác sĩ đến khám tại nhà Jio Health chính thức trở thành một trong 100 sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh của giải thưởng năm nay. Jio Health là công ty tiên phong trong ngành digital healthcare (y tế kỹ thuật số) tại Việt Nam. Sau hai năm triển khai dịch vụ, đơn vị này đã có hơn 15.000 hộ gia đình tin tưởng và sử dụng.

Hiện nay, Jio Health Việt Nam đang triển khai ba nhánh chính là đặt bác sĩ đến khám tại nhà (homevisit), nhà thuốc trực tuyến (online pharmacy) và tư vấn từ xa (telemedicine). Các sản phẩm mà công ty cung cấp góp phần giảm tải cho các bệnh viện hiện nay với mức chi phí hợp lý.

Jio Health sở hữu nền tảng cùng tên hoạt động trên hệ điều hành Android và iOS. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể chọn bác sĩ đến khám tại nhà theo lịch trình mong muốn. Sau khi thăm khám, bệnh nhân có thể nhận thuốc tại nhà bởi nhà thuốc trực tuyến Jio Health. Cùng đó là dịch vụ tư vấn từ xa miễn phí, giúp kết nối bệnh nhân với bác sĩ từ bất kỳ đâu trên thiết bị có kết nối Internet và đã cài đặt ứng dụng. Hệ sinh thái công nghệ y tế giúp tiết kiệm thời gian chờ tại các bệnh viện với chi phí hợp lý. Thông tin mỗi lần thăm khám được lưu trữ thành bệnh án điện tử để phục vụ tra cứu và điều trị. Ứng dụng Jio Health đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật theo hướng dẫn HIPPA của Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm