Trong 20 ngày, quận Bình Tân ghi nhận 120 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Chiều 17-6, báo cáo nhanh của UBND quận Bình Tân (TP.HCM) cho thấy tính từ 28-5 tới nay, trên địa bàn quận ghi nhận 120 trường hợp nhiễm COVID-19,  9/10 phường có ca bệnh COVID-19.

Riêng ngày 16-6, quận Bình Tân ghi nhận 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, phường An Lạc 3, phường Bình Hưng Hòa 1, phường Tân Tạo A 1, phường Bình Trị Đông 1 và phường Bình Trị Đông A 1.

Phong tỏa 1 điểm trên địa bàn quận Bình Tân do có ca bệnh COVID-19. Ảnh: TRẦN NGỌC

Tại phường An Lạc, ông LVMT (36 tuổi) và bà THN (vợ ông T. cùng ngụ trên đường Hồ Học Lãm) có triệu chứng đau họng, sốt, ho nên đi bệnh viện khám,  kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Ông T.và bà N. làm việc tại một công ty trong khu công nghiệp Tân Tạo (Bình Tân). Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa nơi cư trú và chỗ làm việc của 2 trường hợp này với 20 hộ dân và 30 nhân khẩu.

Tại phường Bình Hưng Hòa, ông LVN (53 tuổi, ở đường số 5), là tài xế chở ca bệnh COVID-19. Kết quả xét nghiệm ghi nhận ông N. dương tính với SARS-CoV-2. Khu vực ông N. ở hiện đã được cơ quan chức năng phong tỏa.

Tại phường Tân Tạo A, ông NKD (26 tuổi, ngụ trên đường số 8) làm việc trong khu công nghiệp Tân Tạo. Do là F1 của ca bệnh COVID-19 nên ông D. được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả ông D. dương tính với SARS-CoV-2.

Tại phường Bình Trị Đông, ông TTA (52 tuổi, ngụ trên Tỉnh lộ 10) cũng làm việc trong khu công nghiệp Tân Tạo. Ông A. được cách ly tập trung do là F1 của ca bệnh COVID-19. Kết quả xét nghiệm cho thấy ông A. dương tính với SARS-CoV-2.

Tại phường Bình Trị Đông A, ông PĐAV (37 tuổi, ngụ trên đường Bình Trị Đông) được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Cơ quan chức năng cũng đã phong tỏa khu vực ông V. ở gồm 31 hộ với 63 nhân khẩu.

Hiện cơ quan chức năng quận Bình Tân tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan những ca bệnh nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm