Trao tặng 3.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 ở TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 11-9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng 3.000 túi thuốc cho Trung tâm hồi sức tích cực COVID-19 đặt tại BV dã chiến số 14 do BV Trung ương Huế phụ trách, giúp hỗ trợ công tác điều trị cho bệnh nhân F0.

TS-BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó Giám đốc BV Trung ương Huế cho biết, hiện nay, BV đang điều trị các bệnh nhân mắc COVID-19 nặng và một số bệnh nhân có bệnh lý nền. Kể cả những bệnh nhân ra viện thì việc mua thuốc cũng rất khó khăn.

Vì vậy, việc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hỗ trợ thêm 3.000 túi thuốc đã giúp các y, bác sĩ của BV tiếp tục chăm sóc cho các bệnh nhân cũng như khi họ xuất viện về nhà.

Các y bác sĩ Trung tâm hồi sức tích cực do Bệnh viện Trung ương Huế phụ trách nhận 3.000 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng. 

Trước đó, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phối hợp với Hội Doanh nhân Thầy thuốc trẻ TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tập đoàn TTC, Tập đoàn KIDO trao tặng hàng chục ngàn túi thuốc cho các tỉnh, thành và cán bộ chiến sỹ Bộ tư lệnh TP.HCM.  

Chương trình “ATM – Túi thuốc cứu người” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM thực hiện nhằm tư vấn, hỗ trợ điều trị các F0 tại nhà, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục, góp phần giảm tỉ lệ bệnh nhân COVID-19 chuyển nặng và tử vong, giảm tải cho các bệnh viện và các cơ sở y tế. Trong thời gian tới chương trình “ATM Túi thuốc cứu người” của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng và triển khai tại nhiều địa phương có dịch.

Trước đó, kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động thiết thực như chương trình ATM gạo, ATM Oxy, ATM Túi thuốc cứu người; ATM nhân lực tiêm vaccine; chương trình ủng hộ 100.000 suất ăn miễn phí cho đồng bào nghèo tại TP.HCM...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm