TP.HCM: Hơn 200 sinh viên hiến tóc tặng bệnh nhân ung thư

Sáng 22-4, tại Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (Huflit) diễn ra hoạt động hiến tóc vì bệnh nhân ung thư. Hoạt động với chủ đề “Hành trình thứ hai của tóc” được CLB Tình nguyện HUFLIT phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 10 và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam tổ chức.

Hoạt động thu hút hơn 200 sinh viên trong và ngoài trường đến hiến tóc. Toàn bộ số tóc thu được sẽ quyên tặng cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam để làm các bộ tóc giả dành tặng cho các bệnh nhân ung thư, giúp các bệnh nhân vui vẻ, hạnh phúc, tự tin trong cuộc sống và chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Chia sẻ về ý nghĩa của chuỗi hoạt động năm nay, anh Đặng Trung Thông - Chủ nhiệm CLB Tình nguyện HUFLIT cho biết: “Hoạt động hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư là hoạt động nổi bật của ngày hội “Bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em” khởi động cho chuỗi hoạt động năm 2021.

Các sinh viên hiến tóc tại ngày hội. Ảnh: TP

Hoạt động nhằm mục đích tiếp nối hành trình yêu thương của các chương trình thiện nguyện thuộc CLB Tình nguyện HUFLIT, với sứ mệnh lan tỏa yêu thương đến nhiều mảnh đời cơ cực”.

Song song với hoạt động hiến tóc, tại ngày hội còn tổ chức cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền “Nét vẽ yêu thương”. Cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền thu hút hơn 100 sinh viên đăng ký dự thi và hơn 2.000 lượt sinh viên đăng ký tham quan. Toàn bộ tác phẩm tranh thu được từ cuộc thi sẽ được sử dụng cho các mục đích tuyên truyền, giáo dục và gây quỹ.

Hoạt động sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 23-4. Ban tổ chức luôn chào đón các bạn sinh viên trong và ngoài trường cũng như tất cả mọi người có mong muốn hiến tóc đến tham gia và chung tay mang lại niềm lạc quan dành cho các bệnh nhân ung thư. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm